Lộ ảnh và cấu hình LG Optimus G Pro: 5.5 inch Full HD, 13 MP

Mẫu điện thoại siêu khủng này có thể sẽ xuất hiện tại Hội nghị Thế giới Di động (MWC) sắp tới diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Một nguồn tin bí mật đã tiết lộ với trang tin công nghệ PhoneArena về mẫu điện thoại Optimus G Pro của LG. Theo đó, G Pro sẽ có màn hình IPS-LCD 5.5 inch Full HD, sử dụng chip 4 lõi Snapdragon 1.7GHz, 2GB RAM, 32GB bộ nhớ trong với khả năng mở rộng qua microSD lên tới 64GB, camera chính 13MP và camera phụ 2MP có khả năng quay phim 1080p.

Dựa vào những thông số nói trên, có thể nói Optimus G Pro sẽ tham gia vào cuộc chiến với Sony Xperia Z, HTC M7 và Samsung Galaxy S IV.

Lộ ảnh và cấu hình LG Optimus G Pro: 5.5 inch Full HD, 13 MP

Tuy vậy, Optimus G Pro được cho là sẽ có lợi thế rất lớn khi sử dụng pin có dung lượng lớn 3140 mAh.

Trước đó, LG cũng đã giới thiệu mẫu G Pro màn hình 5 inch Full HD cho nhà mạng DoCoMo Nhật Bản. Tin đồn về một mẫu G Pro lớn hơn cũng đã xuất hiện từ nhiều tháng nay, xong đây là lần đầu tiên người dùng được chứng kiến hình ảnh thật cũng như thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại đầu bảng này.

Lộ ảnh và cấu hình LG Optimus G Pro: 5.5 inch Full HD, 13 MP

Được biết, những hình ảnh bị lộ có thể đến từ nhà mạng LG U+ của Hàn Quốc. Optimus G Pro cũng được cho là sẽ xuất hiện tại Hội nghị Thế giới Di Động vào ngày 25/2 tới tại Barcelona.

Thứ Sáu, 08/02/2013 10:42
31 👨 437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp