5 phụ kiện tốt nhất để bảo vệ AirPod

Apple AirPod rất đắt tiền. Do đó, bạn sẽ muốn làm mọi thứ có thể để bảo vệ chúng khỏi bị hư hại. May mắn thay, bạn có thể mua rất nhiều phụ kiện AirPod tuyệt vời để phục vụ mục đích này. Dưới đây là 5 phụ kiện Apple AirPod tốt nhất để giúp giữ chúng luôn trong tình trạng hoàn hảo.

1. Bao đựng AirPod tốt nhất: CaseSack Travel Protection and Storage Case

Giá tham khảo: $14,88 (345.000VND)

CaseSack Travel Protection and Storage Case

Nếu không được bảo vệ, AirPod sẽ dễ bị hư hại, nhất là khi bạn đi du lịch. Bạn có xu hướng sẽ nhét đại chúng vào túi, đặc biệt khi đang mải “vật lộn” với hộ chiếu, kiểm tra an ninh và nhiều thứ khác trong lúc di chuyển khắp nơi trên thế giới.

Sản phẩm CaseSack Travel Protection and Storage Case có thể là phụ kiện AirPod bạn cần. Nó không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ cho tai nghe mà còn có không gian để cất giữ bộ sạc và dây cáp, giúp giữ mọi thứ luôn đẹp mắt và vừa khít. Phần túi đựng có màu đen mờ và được phủ một lớp silicon.

Tốt hơn nữa, đây không chỉ là phụ kiện dành riêng cho AirPod. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để đựng các thương hiệu tai nghe khác như Powerbeats, BeatsX, VAVA MOOV và JayBird Freedom F5s.

2. Bọc bảo vệ AirPods tốt nhất: AirPod Skins Protective Wraps

Giá tham khảo: $8,78 (204.000VND)

AirPod Skins Protective Wraps

Chúng ta đều biết rằng việc sở hữu một chiếc AirPod chỉ là một nửa trận chiến. Chắc chắn vẫn sẽ có lúc bạn ném tai nghe lên mặt bàn hoặc vào túi mà không suy nghĩ gì, ngay cả khi hộp bảo vệ nằm cách đó không xa.

Như vậy, một trong những phụ kiện bắt buộc phải có cho Apple AirPod để giữ tai nghe không bị hư hại là lớp bọc bảo vệ. Bạn dán lớp bọc bảo vệ này trực tiếp lên tai nghe. Nó sẽ giúp giữ cho tai nghe không bị trầy xước, dính bẩn và gặp những vấn đề khác.

Một trong số những bọc bảo vệ AirPod tốt nhất là AirPod Skins Protection Wraps. Giá của sản phẩm này chỉ bằng một phần của số tiền bạn đã chi để mua AirPods. Có 17 màu khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Lớp bọc bảo vệ này không làm ảnh hưởng đến việc sạc pin hoặc các phụ kiện AirPod khác.

Bạn nhận được hai cặp trong hộp, đề phòng trường hợp bạn gặp rắc rối trong lần dán thử đầu tiên.

3. Móc gài tai nghe AirPod tốt nhất: EarBuddyz Ear Hooks

Giá tham khảo: $11,95 (278.000VND)

EarBuddyz Ear Hooks

Bản chất của AirPod làm chúng có khả năng bị trật khỏi tai bạn, đặc biệt là trong khi chơi thể thao hoặc thực hiện các hoạt động mạnh khác. Không cần nói cũng biết, việc AirPod bị rơi ra có thể là một thảm họa. Nếu chúng rơi xuống sàn, chúng có nguy cơ bị trầy xước hoặc bị giẫm đạp lên. AirPod thậm chí có thể ngừng hoạt động do va chạm.

Móc gài tai nghe là giải pháp cho vấn đề này. Chúng được lắp vào tai nghe và vòng qua đỉnh tai, ngăn việc tai nghe bị lỏng lẻo và rơi ra ngoài. Không thiếu các sản phẩm có sẵn, nhưng EarBuddyz Ear Hook có lẽ là móc gài tai nghe AirPod tốt nhất. Sản phẩm này cân bằng tốt giữa giá cả và chức năng.

Các móc gài chính được làm từ silicon. Chúng dễ lắp, thoải mái khi đeo và nhà sản xuất thậm chí còn tuyên bố rằng chúng có thể giúp cải thiện khả năng cách ly tiếng ồn xung quanh. Nhược điểm đáng nói duy nhất là chúng sẽ không vừa với vỏ AirPod do Apple cung cấp. Tuy nhiên, chúng sẽ phù hợp với sản phẩm CaseSack Travel Protection and Storage Case mà bài viết đã thảo luận trước đó.

4. Típ tai AirPods tốt nhất: AhaStyle AirPods Ear Tips

Giá tham khảo: $10,99 (276.000VND)

AhaStyle AirPods Ear Tips

Mặc dù móc gài tai nghe AirPod có hiệu quả, nhưng công bằng mà nói chúng không phải là phụ kiện AirPod đẹp mắt cho lắm, xét từ ​​quan điểm thẩm mỹ. Chúng đi ngược lại với thiết kế tối giản của AirPods.

Rất may, có một số phụ kiện AirPod bạn có thể xem xét để đạt được kết quả tương tự (giữ cho AirPod được đặt an toàn vào tai, để chúng không bị rơi ra ngoài và hỏng hóc). Một lựa chọn thay thế bạn có thể xem xét là bộ típ tai nghe. Sản phẩm này giống như những típ mà bạn tìm thấy trên tai nghe thông thường.

Một trong những típ tai nghe tốt nhất cho AirPod là AhaStyle AirPods Ear Tips. Chúng được làm bằng silicone và gắn vào phần đầu ra âm thanh của AirPods. Lắp chúng rất dễ dàng. Típ tai nghe này có sẵn 2 màu đen và trắng, với kích thước nhỏ hoặc lớn.

Tuy nhiên, một lần nữa, lại có một nhược điểm cần lưu ý, bạn không thể sạc pin AirPods trong khi sử dụng típ tai nghe. Và giống như AhaStyle AirPods Ear Tips, sản phẩm này không phù hợp với vỏ AirPods của Apple.

5. Dây đeo chống rơi AirPod tốt nhất: iAbler AirPods Magnetic Strap

Giá tham khảo: $7,88 (181.000VND)

iAbler AirPods Magnetic Strap

Phụ kiện cuối cùng cần có cho AirPod để ngăn ngừa thiệt hại là iAbler AirPods Magnetic Strap. Giống như AhaStyle AirPods Ear Tips và EarBuddyz Ear Hook, sản phẩm này nhằm mục đích ngăn chặn thiệt hại bằng cách ngăn AirPods rơi ra khỏi tai trong khi bạn di chuyển. Sản phẩm đạt được hiệu quả bằng cách sử dụng dây đeo sau cổ. Nếu quen thuộc với các tai nghe như Sennheiser HD1 và BeatsX, bạn sẽ biết những gì sẽ diễn ra.

Dây đeo cổ linh hoạt và được làm từ silicon. Ở mỗi đầu của dây đeo, có một lỗ nhỏ để bạn đặt AirPod của mình vào. Bạn không cần phải lo lắng về việc các tai nghe hoạt động lỏng lẻo, vì bên trong mỗi khe có từ tính và sẽ giữ chắc AirPod.

Có một lợi ích đáng kể của dây đeo cổ so với móc gài hoặc típ tai nghe AirPod. Đó là, bạn có thể bỏ AirPod ra khỏi tai và giữ chúng trên tay khi không sử dụng. Không có dây đeo, bạn cần phải đặt chúng trên một bề mặt hoặc trong một túi đựng, nơi chúng dễ bị hư hỏng hoặc mất mát.

Điểm trừ lớn nhất của việc sử dụng dây đeo cổ là nó giết chết tính thẩm mỹ của sản phẩm không dây. Nếu muốn có một dây đeo cổ, tốt hơn hết là mua một model có dây đeo được thiết kế sẵn.

Có rất nhiều phụ kiện AirPod trên thị trường sẽ giúp ngăn ngừa chúng khỏi bị hư hại, nhưng, luôn luôn có sự đánh đổi, từ khả năng sử dụng đến tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bảo vệ tai nghe trị giá $150 (gần 3.500.000VND) của mình, thì bạn nên cân nhắc mua một vài sản phẩm mà bài viết đã thảo luận.

Mặc dù AirPod của Apple là một trong những tai nghe tốt nhất cho người dùng iPhone, nhưng bạn có thể quan tâm đến những lựa chọn thay thế AirPods tốt nhất.

Chúc bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp!

Thứ Ba, 15/10/2019 08:15
52 👨 2.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe