Philips Tapster – Tai nghe “vòi nước”

Những chiếc tai nghe bluetooth với âm thanh stereo ngày càng hoàn hảo hơn và Philips đang tiên phong trong cuộc chơi này với sản phẩm SHB 7110.

SHB 7110 còn được Philips đặt cho cái tên là Tapster – “vòi nước”.

Với vẻ bề ngoài rất huyền bí, không chỉ kết nối đồng bộ được với máy nghe nhạc MP3 hay smartphone, chiếc tai nghe nhỏ nhắn Tapster này còn có bộ điều khiển cảm ứng độc nhất. Đây cũng chính là lý do vì sao nó được gọi là “vòi nước”, đơn giản vì tất cả điều khiển chỉ bằng vài động tác chạm nhẹ.

Ví dụ, chỉ cần vuốt nhẹ lên bề mặt tai nghe là bạn có thể điều chỉnh được âm thanh. Cũng như vậy, nếu bạn muốn tắt nhạc để nhận cuộc gọi tới, bạn chỉ cần gõ nhẹ vào tai hay nếu muốn chuyển sang dùng trên điện thoại, bạn chỉ việc bỏ tai nghe ra kết nối đến tai nghe sẽ tự động ngắt. Tất cả các cuộc gọi đều được thực hiện với sự nâng cấp chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Mặc dù đã được giới thiệu trên website của hãng, nhưng thông tin chi tiết về sản phẩm và giá bán thì vẫn chưa được công bố. Hi vọng SHB 7110 không đắt như Sennheiser MX W1 cable-free and Bluetooth-free với giá 500 USD.

Thứ Năm, 19/02/2009 10:53
31 👨 443
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp