Phiên bản DSi mới: Màn hình rộng hơn, giá không đổi

Hãng Nintendo dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản thiết bị chơi game cầm tay DSi mới có màn hình rộng hơn tại thị trường Nhật nhưng giá tương đương với dòng DSi hiện nay.

Theo Nikkei, Nintendo hy vọng việc giới thiệu phiên bản có màn hình rộng hơn sẽ đáp ứng nhu cầu của thị trường về dòng DSi này cũng như tăng sản lượng bán ra cho hãng. Theo những số liệu thống kê gần đây, lượng bán lẻ DSi hàng tháng đã giảm 1/3 so với mức cao nhất khi chúng ra mắt cách đây khoảng 1 năm.

Phiên bản hiện nay có màn hình 3,25-inch, xấp xỉ kích thước iPhone của Apple. Phiên bản mới sẽ có màn hình rộng hơn 4-inch, tương đương với kích cỡ của thiết bị chơi game di động PlayStation của Sony.

Màn hình lớn hơn có thể cho phép thiết bị hiển thị nhiều ứng dụng mới như cho phép người dùng đọc cuốn sách điện tử và xem video dễ nhìn hơn. Chúng cũng có thể thu hút những người tiêu dùng cao tuổi bởi màn hình rộng sẽ cho phép xem nội dung trên màn hình rõ ràng hơn so với trước.

Theo Nintendo, thiết bị mới sẽ được bán với giá 210USD như giá của phiên bản hiện nay. Hơn nữa, hãng cũng có kế hoạch ra mắt phiên bản DSi với tính năng chống ăn cắp bản quyền dành cho thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc vào tháng 3/2010.

Thứ Ba, 27/10/2009 10:47
31 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp