Phát hiện hố tử thần khổng lồ trong game Flight Simulator

Sau tòa nhà chọc trời 212 tầng, các game thủ lại vừa phát hiện ra một địa điểm khá thú vị khác trong Flight Simulator. Một lỗi chưa xác định đã tạo ra một hố tử thần với kích thước cực kỳ lớn tại Brazil. Hố tử thần này lớn tới nỗi không gian và thời gian bên trong nó bị bẻ cong giống như một hố đen vũ trụ.

Hố tử thần trong Flight Simulator nằm ở tọa độ 6°02'19.9"S 36°27'17.1"W và được phát hiện bởi người dùng Redit ReversedWindows. Ngay lập tức, rất nhiều game thủ đã đổ xô tới đây để tận mắt chứng kiến hố tử thần này. Nhiều game thủ cũng đã thử hạ cánh máy bay ở đáy của chiếc hố.

Ban đầu, quá trình bay vào trong hố diễn ra bình thường. Tuy nhiên sau đó sẽ xuất hiện ảo ảnh, xuất phát từ lỗi hình ảnh/dữ liệu, tạo cảm giác như đang bay vào trong một hố đen vũ trụ.

Với kích thước lớn, hình thoi, đáy của hố tử thần này dài, bằng phẳng chẳng khác gì một đường băng.

Theo ước tính của các game thủ, hố tử thần này có chiều sâu khoảng gần 700 mét. Độ cao so với mặt nước biển của vùng này cũng khoảng gần 700 mét. Nhiều khả năng Flight Simulator đã gặp lỗi trong việc xử lý dữ liệu độ cao khiến khu vực này có độ cao bằng 0 so với mức nước biển tạo ra chiếc hố tử thần khổng lồ.

Hố tử thần khổng lồ trong game Flight Simulator
Hố tử thần khổng lồ trong game Flight Simulator

Thông thường, với các game khác, game thủ luôn muốn nhà phát hành sửa các lỗi phát sinh. Tuy nhiên, Flight Simulator lại hoàn toàn khác. Đại đa số game thủ muốn Microsoft giữ nguyên các lỗi như tòa nhà chọc trời 212 tầng và hố tử thần này để họ có thêm những trải nghiệm thử thách thú vị.

Xem thêm:

Thứ Năm, 08/10/2020 15:00
3,65 👨 30.259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ