Phần mềm diệt virus Bitdefender miễn phí chính thức bị khai tử, muốn dùng tiếp bạn sẽ phải trả tiền

Những người dùng đang sử dụng phiên bản miễn phí của phần mềm diệt virus Bitdefender sẽ sớm phải tìm một giải pháp khác để đảm bảo an toàn cho máy tính của mình. Lý do là vì theo thông báo mới nhất từ Bitdefender thì Bitdefender Antivirus Free Edition đã bị khai tử.

Bitdefender cho biết những thay đổi to lớn trong ngành bảo mật đã làm ảnh hưởng tới kế hoạch phát triển của họ. Thật không may, tác động của ngành đã khiến phiên bản miễn phí Bitdefender Antivirus Free Edition phải ngừng hoạt động từ ngày 01/01/2022.

Phần mềm diệt virus Bitdefender miễn phí chính thức bị khai tử, muốn dùng tiếp bạn sẽ phải trả tiền

"Chúng tôi đang tập trung phát triển sản phẩm chuyên bảo vệ đa nền tảng nên chúng tôi sẽ ngừng cung cấp Bitdefender Antivirus Free Edition cho Windows từ ngày 31/12/2021. Người dùng đang sử dụng sẽ được hỗ trợ đến hết ngày 30/06/2022", Bitdefender chia sẻ.

"Bitdefender rất coi trọng khách hàng và cơ sở người dùng của mình. Vì thế, tất cả người dùng đang sử dụng Bitdefender Antivirus Free Edition sẽ nhận được một mã giảm giá cho Bitdefender Total Security (qua email)".

Hiện tại, người dùng không thể tải về Bitdefender Antivirus Free Edition qua trang chủ của Bitdefender. Trong khi đó, người dùng đang sử dụng sẽ tiếp tục được hỗ trợ tới ngày 30/06/2022, khoảng thời gian vừa đủ để bạn tìm kiếm giải pháp mới.

Bitdefender được coi là phần mềm diệt virus phổ biến nhất thế giới. Nó rất được người dùng yêu thích nhờ phong cách bảo vệ máy tính trong thầm lặng. Thường thì người dùng chỉ cần cài Bitdefender rồi quên nó đi, không cần phải quan tâm tới bất cứ mối đe dọa nào.

Nếu không nâng cấp lên Bitdefender Total Security (phiên bản trả phí) bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp Microsoft Defender đi kèm với mọi phiên bản Windows 10 và Windows 11.

Thứ Ba, 25/01/2022 16:18
52 👨 3.804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ