Phác hoạ chân dung siêu phẩm iPhone 5

Trong những năm trước, mọi người sẽ biết những tính năng mới của iPhone thế hệ tiếp ngay tại hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WDC) nhưng năm nay hoàn toàn khác. Hiện giờ mới chỉ dừng lại ở những tin đồn. Tuy nhiên, iPhone 5 ghép nối từ những tin đồn đó sẽ như thế nào?

Phác hoạ chân dung siêu phẩm iPhone 5

Dưới đây là một số tin đồn được gạn lọc lại về iPhone thế hệ kế tiếp, với những điểm mới được nhắc đến nhiều nhất:

- Không có nút Home:

Tin đồn hồi đầu năm 2011 cho rằng, iPhone mới sẽ không có nút Home mà thay bằng các lệnh cử chỉ của người dùng.

- Phần cứng tốt hơn:

iPhone mới sẽ trang bị bộ xử lý A5 (lõi đôi) và camera 8MP.

- Màn hình rộng ra tới mép:

Đây dường như là một trong những tin đồn lâu nhất khi cho rằng, iPhone thế hệ mới sẽ trang bị màn hình cảm ứng gần như chiếm toàn bộ mặt trước điện thoại.

- Tích hợp chip NFC:

Để chạy theo xu hướng tích hợp chip truyền thông phạm vi gần (NFC), công nghệ được dự đoán sẽ thịnh hành vào đầu năm sau, trên các điện thoại di động mới, iPhone 5 cũng sẽ tích hợp loại chip này.

- Thiết kế lại hoàn toàn hoặc không phải tất cả:

Các tin đồn đã có sự xung đột nhau trong nhiều tháng nay. Một số người cho rằng, iPhone 5 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới như hình dáng mới, độ bóng mượt, kính cong và nhiều nâng cấp khác. Trong khi đó một số khác lại cho rằng, iPhone mới chỉ là một bản cập nhật nhỏ so với iPhone 4 hiện nay như thay đổi một chút diện mạo và chỉ nâng cấp chút ít phần cứng.

- Apple sẽ phát hành hai iPhone mới:

Một sẽ là iPhone 5 hoàn toàn mới và một sẽ là iPhone 4S bản nâng cấp từ iPhone 4, nhắm tới khách hàng tầm trung. Bên cạnh đó, Apple đang thiết kế một điện thoại dành cho các quốc gia đang phát triển nhưng không rõ đó là iPhone 4S hay là một chiếc điện thoại mới thứ ba.

- iPhone mới sẽ phát hành sau tháng 8:

Chúng có thể là tháng 9, năm tới và bất cứ thời điểm nào trong khoảng thời gian đó, nhưng dường như Apple đang chuẩn bị cho việc ra mặt iPhone mới khi có thông tin cho rằng, Apple đang đặt hàng sản xuất 15-25 triệu iPhone mới.

Thứ Sáu, 08/07/2011 09:08
11 👨 1.207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp