Pantech ra mắt phablet cảm biến vân tay

Pantech như đang chuẩn bị cho ra mắt một phablet, được đặt tên là Vega Note vào ngày 10/10 tới.

Một giấy mời cho sự kiện vào ngày 10/10 tới đã được Pantech gửi đến giới báo chí và truyền thông của Hàn Quốc. Với nội dung trình bày trên giấy mời, giới truyền thông Hàn Quốc dự đoán đây sẽ là một phablet mới nhất của Pantech đi kèm một bút số và một máy quét vân tay.

Pantech ra mắt phablet cảm biến vân tay

Được đặt tên là Vega Note, chiếc phablet của Pantech sẽ có một màn hình Full-HD kích thước 5,9 inch. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm một chip xử lý Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, chạy Android 4.2.2 Jelly Bean hỗ trợ kết nối không dây tốc độ cao LTE-A (150Mbps).

Bên cạnh các hệ thống quét vân tay như Touch ID trên iPhone 5S sau đó xuất hiện trên các smartphone Arrows A 301F của Fujitsu vừa ra mắt hay từng rò rỉ trên các HTC One Max gần đây, dường như Pantech cũng không muốn bỏ lỡ tính năng này trên các Vega Note của mình. Điều này cho thấy một xu hướng mới sẽ trở nên phổ biến trên các thiết bị di động ra mắt trong thời gian tới.

Dựa trên nguồn tin "gợi ý" từ các nhà sản xuất thành phần OEM, giới truyền thông Hàn Quốc còn suy đoán các phiên bản tiếp theo của Vega Note sẽ được trang bị các trackpad cảm ứng cùng hệ thống quét vân tay ở mặt lưng máy.

Thứ Năm, 03/10/2013 14:59
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp