Smartphone Fujitsu Arrow A với thời lượng pin 3 ngày

Ngoài thời gian sử dụng pin "khủng", hãng điện tử Nhật còn khẳng định Arrow A 301F chỉ cần được sạc trong vỏn vẹn 10 phút là đã có thể hoạt động cả một ngày.

Smartphone của Fujitsu và do Softbank (Nhật) phân phối được trang bị cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay như màn hình Full HD 5 inch, chip Snapdragon 800 lõi tứ và camera 13 megapixel với công nghệ chống rung quang học.

Smartphone Fujitsu Arrow A với thời lượng pin 3 ngày
Arrow A khá mỏng nhưng có thời lượng pin dài.

Điểm đáng chú ý là máy được khẳng định có thời lượng pin 3 ngày (ở mức sử dụng trung bình như các smartphone khác) dù dung lượng pin chỉ là 2.600 mAh.

Trang PhoneArena dự đoán Arrow A đạt được điều này nhờ có tấm nền màn hình IGZO siêu tiết kiệm năng lượng, hoặc sử dụng công nghệ tối ưu pin độc quyền mà Fujitsu gọi là "human-centric engine" (động cơ lấy người dùng làm trung tâm). Bên cạnh đó, điện thoại cũng chỉ cần chờ 10 phút để nạp đủ năng lượng cho cả một ngày.

Smartphone Fujitsu Arrow A với thời lượng pin 3 ngày
Cảm biến vân tay ở mặt sau.

Một điểm thú vị nữa là Arrow A 301F còn hỗ trợ nhận diện vân tay nằm ở mặt sau máy, giống tin đồn về HTC One Max 5,9 inch. Điện thoại này sẽ được bán đầu tiên ở thị trường Nhật trong tháng 12. Giá sản phẩm chưa được công bố.

Thứ Ba, 01/10/2013 08:01
51 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp