Panasonic GF2 về VN giá gần 18 triệu

Panasonic GF2 có thiết kế khá gọn, chắc chắn, màn hình cảm ứng với các icon dễ sử dụng. Thiết bị có giá gần 18 triệu tại thị trường Việt Nam.

>> Panasonic GF2 ra thị trường với giá 500 USD
>> Panasonic GF2 so dáng với 'đàn anh'

Lumix GF2 là phiên bản nối tiếp chiếc GF1 trước đó, thiết bị sở hữu cảm biến Live MOS sensor, độ phân giải 12,1 Megapixel. Máy hỗ trợ ISO mở rộng lên 6.400, quay phim Full HD và hệ thống lấy nét 23 vùng.

GF2 sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh phía sau. So với phiên bản trước, hãng đã cải tiến Menu trực quan hơn.

Đây được xem là một đối thủ của các mẫu máy ảnh không gương lật, nhỏ gọn hiện nay như Sony NEX, Samsung NX... GF2 được đầu tư hơn êề thiết kế với kiểu dáng gọn, các phím bấm đơn giản.

Do sử dụng màn hình chạm, nên Panasonic đã loại bỏ một số phím bấm cứng, các điều khiển các được thể hiện trực tiếp trên màn hình. Những người thường xuyên sử dụng nút xoay và các phím tắt sẽ mất một thời gian làm quen, bù lại, GF2 có giao diện được thiết kế khá đơn giản với Menu vào nhanh.

Nhà sản xuất đã bỏ lối bố trí với các Menu cuộn dài, thay vào đó, hãng thay đổi bằng các icon lớn, hoặc các điều khiển có thể dùng phím điều hướng bên cạnh đi vào.

Thứ Năm, 17/03/2011 11:13
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp