Nút home kim loại và camera flash kép "độ" cho iPhone 5

Chỉ một tuần sau khi Apple giới thiệu chiếc iPhone 5s, thị trường phụ kiện điện thoại đã xuất hiện vỏ thay với màu sắc giống tới 100% dành cho iPhone 5.

Cùng thời điểm đó, một số cửa hàng đã bán ra miếng dán nút home thiết kế theo phong cách Touch ID của iPhone 5s. Tuy nhiên miếng dán nhìn rất "giả" và không lõm xuống như nút home trên iPhone 5s.

Theo thông tin chúng tôi nhân được, trên thị trường phụ kiện hiện nay đã xuất hiện nút home mới thiết kế giống hơn so với miếng dán trước đây. Nút home này được làm bằng kim loại, phần giữa lõm xuống và màu sắc giống với Touch ID của iPhone 5s.

Nút home kim loại và camera flash kép "độ" cho iPhone 5

Để dùng nút home mới, bắt buộc người mua phải thay nút home cũ trên máy. Chính vì lý do này khiến nút home mới cho cảm giác giống thật hơn. Nút home này được một cửa hàng đặt làm riêng do nhu cầu thị trường.

Nút home kim loại và camera flash kép "độ" cho iPhone 5

Một cửa hàng chia sẻ: "Khi mở dịch vụ thay vỏ iPhone 5s cho iPhone 5, nhiều khách hàng ngỏ ý muốn thay thêm nút home cho máy nhưng ở thời điểm đó chỉ có miếng dán. Miếng dán home cũ nhìn giả và không tạo được điểm nhấn cho mặt trước máy. Vì thế chúng tôi đã liên hệ với bên sản xuất để đặt riêng nút home này".

Nút home trên iPhone 5 thay khá đơn giản do không có bộ cảm biến như trên iPhone 5s, vì vậy việc thay nút home kim loại chỉ mất khoảng 5 phút.

Nút home kim loại và camera flash kép "độ" cho iPhone 5

Bên cạnh nút home kim loại, các cửa hàng cũng đã bán ra phần nhựa bên trên ở mặt sau vỏ iPhone. Phần nhựa này thiết kế flash rộng hơn, giống với flash kép trên iPhone 5s.

Thứ Hai, 18/11/2013 16:34
4,52 👨 2.755
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp