Nút Dislike trên YouTube có thể sẽ bị loại bỏ?

Trên YouTube có nút like và dislike để người xem có thể bày tỏ quan điểm của mình về video. Tuy nhiên, nút dislike này đôi khi lại gây ra cho người sáng tạo nội dung và kênh YouTube những ảnh hưởng xấu không đáng có. Chính vì vậy giám đốc dự án tại YouTube, ông Tom Leung đã đưa ra một số giải quyết cho vấn đề dislike trên kênh Creator Insider.

Hiện tại nhóm cũng đang nghiên cứu thêm để người quản lý kênh YouTube có thể bật hoặc tắt các nút like hay dislike bất cứ lúc nào. Nhưng điều này cũng ảnh hưởng tới những người sáng tạo nội dung, xếp hạng video công khai để phục vụ cho mục đích thống kê.

Ông Leung cũng đưa ra ý kiến nên thêm những tùy chọn cho lý do nhấn nút dislike để người tạo nội dung nhận được phản hồi chính xác hơn. Nhưng để làm được ý kiến này thì người tạo nội dung phải nhận được các dữ liệu thống kê trong Analytics hay Creator Studio, khá phức tạp.

Nút dislike YouTube

Với ý kiến loại bỏ hoàn toàn nút dislike đã được ông Leung không tán thành, khi đây chưa phải là phương pháp phù hợp nhất do không dân chủ. Và nhóm phát triển YouTube tiếp tục tìm kiếm các ý tưởng phù hợp nhất để giải quyết vấn đề dislike trên YouTube.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/02/2019 17:12
3,73 👨 847
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ