Nokia X2 chính thức trình làng với giá rẻ bất ngờ

Sau nhiều tin đồn khác nhau về chiếc smartphone kế nhiệm dòng Nokia X, mới đây, chiếc Nokia X2 đã chính thức trình làng giới công nghệ.

Nokia X2 chính thức trình làng với giá rẻ bất ngờ
Mặt sau được thiết kế bóng bẩy hơn

Nokia X2 vẫn được giữ nguyên thiết kế tương tự như người tiền nhiệm Nokia X tuy nhiên vẫn có phần bóng bẩy hơn nhờ mặt sau được phủ một lớp nhựa mờ khá bắt mắt. Thiết bị này vẫn sử dụng giao diện Fastlane truyền thống trên những smartphone chạy Android của Nokia và được trang bị thêm một nút home giúp việc điều hướng trên Nokia X2 trở nên dễ dàng hơn.


Video trên tay Nokia X2

Về phần cứng, Nokia X2 được trang bị màn hình ClearBlack rộng 4,3 inch với độ phân giải WVGA, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 Ghz, 1GB RAM và camera chính độ phân giải 5Mp với đèn flash trợ sáng. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị camera trước giúp đàm thoại video và hỗ trợ tính năng 2 sim.

Nokia X2 chính thức trình làng với giá rẻ bất ngờ
Được bán ra với 5 màu sắc

Nokia X2 sẽ được tích hợp sẵn Skype, Outlook.com, Bing Search, Nokia Store và dịch vụ đám mấy OneDrive với 15GB miễn phí. Được biết, giá bán của Nokia X2 sẽ là 99 Euro (trước thuế) tương đương khoảng 2,9 triệu đồng. Hiện tại, thiết bị này đã có mặt tại một số quốc gia và sẽ sớm lên kệ với các màu sắc bao gồm đen, trắng, vàng, cam và xanh lá.

Nokia X2 chính thức trình làng với giá rẻ bất ngờ
Tích hợp các dịch vụ của Microsoft

Thứ Ba, 24/06/2014 15:24
11 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp