Nokia X2 "cập bến" thị trường Việt Nam

Microsoft vừa thông báo đem mẫu smartphone Nokia X2 (là dòng máy được cải tiến từ thế hệ smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia) về thị trường Việt Nam.

Nokia X2 "cập bến" thị trường Việt Nam
Nokia X2 chạy Android sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam

Nokia X2 vẫn có kiểu dáng giống như Nokia X trước đó, khi sử dụng vỏ nhựa dạng nguyên khối và dùng nền tảng Android, nhưng được tùy biến theo phong cách của Microsoft và có tới hai phím cảm ứng trên màn hình là phím BackHome.

Về cấu hình, Nokia X2 được trang bị màn hình cảm ứng 4,3 inch (lớn hơn so với bản 4 inch của mẫu máy Nokia X trước đó) đạt độ phân giải 800 x 480 pixel, bộ vi xử lý lõi kép đạt tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 4 GB (có thể nâng lên bằng khe cắm thẻ nhớ mở rộng), RAM nâng lên thành 1 GB, camera sau 5 MP hỗ trợ thêm đèn LED Flash, có thêm camera trước theo chuẩn VGA. Máy có thể chạy 2 SIM cùng lúc.

Bên cạnh đó, Nokia X2 còn được trang bị sẵn các tiện ích và dịch vụ của Microsoft như: Skype, Outlook, Bing SearchOneDrive với 15 GB lưu trữ tặng kèm.

Theo công bố của Microsoft, Nokia X2 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 21.7 tới, với 4 màu sắc gồm: cam, đen, xanh và vàng. Giá bán lẻ của máy sẽ là 2,99 triệu đồng.

Thứ Sáu, 18/07/2014 08:18
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp