Rò rỉ cấu hình Nintendo Wii mới

Máy console Wii mới của Nintendo được cho là có cấu hình đồ họa nhỉnh hơn PS3 và Xbox 360, đi kèm tay cầm có màn hình và giá bán từ 350 đến 400 USD.

Một số thông tin khá chi tiết về mẫu máy console thế hệ mới của Nintendo, Wii HD hay Wii 2, đã bị rò rỉ trên mạng thời gian gần đây thông qua các catalog và slide giới thiệu của hãng.

Theo Slash Gear, sản phẩm mới của Nintendo có tên mã là Project Cafe, hứa hẹn đi kèm với bộ tay cầm điều khiển đặc biệt có màn hình màu, hỗ trợ cảm ứng và tính năng Screen Stream. Screen Stream cho phép màn hình tích hợp trên tay game này có thể thể hiện luôn các nội dung từ máy game, tương tự như màn hình trên TV.

Mẫu Wii mới còn được cho là có kích thước tương đương với Xbox 360, cấu hình đồ họa sẽ nhỉnh hơn chút ít so với các dòng console hiện tại của Sony và Microsoft. Máy sử dụng hệ thống clip ba lõi dự trên chipset Power PC của IBM nhưng với tốc độ xung nhịp cao hơn của Xbox 360. Hệ thống card đồ họa kép R700 GPU của AMD cũng được cho là tốt hơn Nvidia 7800GTX trên PS3. Nền tảng này trình diễn tốt nội dung Full HD 1080p.

Theo Slash Gear, Wii 2 hay Wii HD sẽ có thể được phát hành đầu tiên vào dịp giữa tháng 10 tới, mức giá dự kiến có thể từ 350 cho tới 450 USD. Trước đó, Nintendo có thể giới thiệu sản phẩm tại triển lãm E3 diễn ra vào đầu tháng 6.


Một phần kiểu dáng của mẫu Wii mới đã bị lộ trong giới thiệu của Nintendo về dự án Project Cafe.


Mẫu Wii mới có kích cỡ tương tự như Xbox 360.


Tuy nhiên, tay cầm điều khiển lại được thiết kế khá đặc biệt với một màn hình cảm ứng đi kèm.


Tay cầm này có tính năng Screen Stream, cho phép hiển thị hình ảnh từ Wii với độ phân giải Full HD.

Thứ Bảy, 23/04/2011 10:39
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp