Nintendo sắp tung 1,5 triệu thiết bị chơi game 3DS

Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo Nikkei ngày 10/1, chủ tịch tập đoàn Nintendo, Satoru Iwata, nói rằng họ đã lên kế hoạch chuẩn bị 1,5 triệu thiết bị chơi game 3DS cho thị trường Nhật Bản, nhằm sẵn sàng cho tháng phát hành đầu tiên, bắt đầu từ ngày 26/2.

>>> Game thủ chen lấn trong ngày ra mắt Nintendo 3GS

Iwata bày tỏ: "Chúng tôi ý thức được rằng việc đảm bảo nguồn cung là rất quan trọng, trong bối cảnh 3DS "nóng" như hiện nay."

Trước độ thu hút mạnh mẽ mà bộ chơi game này đã tạo ra trong ngày ra mắt giới thiệu, Nintendo sẽ cố gắng để tránh tình trạng khan hiếm hàng có thể xảy ra.

Theo kế hoạch, 3DS sẽ khởi bán tại Mỹ và Châu Âu vào tháng 3/2011. Nhà sản xuất kỳ vọng rằng họ sẽ bán được 4 triệu sản phẩm trên toàn thế giới trong tháng đầu tiên phát hành.

Vốn kỹ thuật điều khiển game dựa trên chuyển động cơ thể của thiết bị Nintendo Wii đã bị các bộ game Kinect của Microsoft và Move của Sony "ăn theo" và cạnh tranh dữ dội. Bởi vậy, với 3DS mới, tập đoàn Nhật Bản tin rằng mình sẽ tiếp tục duy trì ưu thế trên thị trường game thế giới.

Được biết, Nintendo cũng sẽ có kế hoạch phát hành 3DS tại một số thị trường đang lên tại Châu Á, ở những nước có nền kinh tế phát triển nhanh chóng.

Thứ Hai, 10/01/2011 14:22
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp