Game thủ chen lấn trong ngày ra mắt Nintendo 3GS

Vào thứ Bảy (8/1), hãng Nintendo đã ra mắt bộ chơi game DS 3 chiều (gọi tắt là bộ game 3DS) tại Chiba, phía Đông Tokyo.

Hàng nghìn game thủ đã kéo tới chật kín phòng trưng bày, để tham gia vào sự kiện miễn phí kéo dài ba ngày này.


Nintendo 3GS đang có sức thu hút mạnh mẽ đối với giới game thủ. (Nguồn: AFP)

Thiết bị game thế hệ mới cho phép người chơi được tận hưởng cảm giác ba chiều mà không cần loại kính đặc biệt.

Nintendo 3DS đã lỡ hẹn phát hành vào đúng dịp Giáng sinh vừa qua. Sau đó, bộ game này đã được các nhà sản xuất quyết định đưa ra thị trường Nhật vào ngày 26/2, còn với các thị trường khác như Mỹ, châu Âu và Australia là vào tháng Ba.

Game thủ 19 tuổi Genki Arakaki nói: "Chất lượng game rất tuyệt vời. Các hình ảnh chân thật vượt ngoài kỳ vọng của tôi, vậy nên chắc chắn tôi sẽ mua bộ game này."

Hiện mức giá cho một bộ 3DS là 25.000 yen (300 USD).

Hãng Nintendo từ chối đưa ra số người tham dự vào sự kiện ra mắt 3DS, song theo giới quan sát, lượng người hâm mộ xếp hàng nhiều giờ đã cho thấy sức nóng của game mới này. Trong khi đó, mỗi lượt chơi thử chỉ kéo dài sáu phút.

Nintendo cũng đưa ra khuyến cáo cho trẻ nhỏ dưới 6 tuổi là không nên chơi 3DS, bởi họ lo ngại những yếu tố rủi ro có thể xảy ra cho mắt các em nhỏ.

Nintendo 3DS được thiết kế rất thu hút khi có thể chơi ở chế độ 2D hoặc 3D. Trong đó, camera đặc biệt giúp game thủ dễ dàng cảm nhận được hình ảnh ba chiều. Ở chế độ nghỉ, game vẫn có thể kết nối với các máy 3DS khác ở gần đó, để trao đổi dữ liệu, cũng như tự động tiếp nhận các lời mời hay lời thách đấu từ những game thủ khác.

Chủ Nhật, 09/01/2011 14:10
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp