Top 10 video YouTube được xem nhiều nhất mọi thời đại

Youtube được coi là nền tảng hàng đầu cho video âm nhạc và nội dung thân thiện với trẻ em hơn là chỉ những video lan truyền trên mạng xã hội hoặc các trang web khác. Bất kỳ video nào xuất hiện trong danh sách 10 video có nhiều lượt xem nhất mọi thời đại đều chiếm được vị trí trong lòng khán giả không phải vì scandal mà vì sự giải trí văn minh.

  • 1

    1. Baby Shark Dance - Pinkfong

    Lượt xem: 8,30 tỉ

    Baby Shark Dance do nhà sản xuất nhạc pop Hàn Quốc Pinkfong sản xuất, không phải là một bài hát khó hay quá phức tạp. Lời bài hát là những câu từ giống nhau được lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, giai điệu sôi động và hình ảnh bắt mắt đã giúp Baby Shark vươn lên đứng đầu trong danh sách này.

    Thành công của Baby Shark không thực sự đáng ngạc nhiên. Các bậc phụ huynh thường mở Baby Shark mỗi khi con mình khóc, ăn cơm, mè nheo hoặc thậm chí là cả những lúc vui vẻ. Với điều này, Baby Shark có lẽ vẫn sẽ thống trị bảng xếp hạng trong thời gian dài sắp tới.

  • 1

    2. Johny Johny Yes Papa - LooLoo Kids

    Lượt xem: 5,11 tỉ

    Một video khác dành cho trẻ em lọt vào top 10 video được xem nhất trên Youtube là Johny Johny Yes Papa. Đây là video ca nhạc hoạt hình ngắn với lời bài hát ngắn ngọn, dễ thương. Giai điệu của Johny Johny Yes Papa giống như Twinkle Twinkle Little Star, nhưng có phần vui nhộn hơn.

  • 0

    3. Despacito - Luis Fonsi ft. Daddy Yankee

    Lượt xem: 7, 29 tỉ

    Với sự góp mặt của nghệ sĩ Puerto Rico Luis Fonsi và Daddy Yankee, Despacito đã thành công trên Youtube vào tháng 1 năm 2017 và đạt hơn 1 tỉ lượt xem chỉ sau 97 ngày – cán mốc có số người xem nhiều nhanh thứ 2 từ trước đến nay. Sau đó, video tiếp tục trở thành video nhanh nhất cán mốc 2 tỉ lượt xem.

  • 0

    4. Shape of You - Ed Sheeran

    Lượt xem: 5,26 tỉ

    Không thể phủ nhận rằng Shape of You là một trong những video được xem nhiều nhất mọi thời đại, đạt kỷ lục là video nhanh thứ 3 cán mốc 1 tỉ lượt xem và video nhanh thứ 2 cán mốc 2 tỉ và 3 tỉ lượt xem.

    Shape of You đã đạt được tất cả các giải thưởng về số lượt xem chỉ trong 2 năm, sau khi ra mắt vào tháng 1 năm 2017. Với điều này, Shape of You hứa hẹn sẽ vươn xa hơn nữa và vẫn lọt top video phổ biến trên Youtube nhất mọi thời đại.

  • 0

    5. See You Again - Wiz Khalifa ft Charlie Puth

    Lượt xem: 5, 05 tỉ

    See You Again là video đầu tiên xuất hiện trong danh sách thuộc thể loại nhạc phim. Video có hơn 5 tỉ lượt xem kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2015 cho đến nay. Từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 4 tháng 8 năm 2017, See You Again là video được xem nhiều nhất trên Youtube, đánh bại Gangnam Style, tuy nhiên, sau đó nó đã phải nhường chỗ cho Despacito.

    Đây cũng là video được yêu thích nhất trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 8 năm 2016 đến 25 tháng 7 năm 2017. See You Again trở thành video thứ 2 vượt mốc 2 tỉ lượt xem.

  • 0

    6. Recipe for Disaster - Masha and the Bear

    Lượt xem: 4,43 tỉ

    Recipe for Disaster là một trong nhiều tập của chương trình truyền hình hoạt hình CGI của Nga dành cho trẻ em. Đây là video duy nhất không thuộc về âm nhạc trong danh sách này và là 1 trong 4 video không phải hoàn toàn bằng tiếng Anh.

    Chương trình được rất nhiều người yêu thích, không chỉ có lượt xem khổng lồ trên Youtube mà còn trên cả Netflix.

  • 0

    7. Uptown Funk - Mark Ronson ft Bruno Mars

    Lượt xem: 4,14 tỉ

    Uptown Funk ra mắt trên Youtube vào tháng 11 năm 2014 và nhanh chóng trở thành một trong những video phổ biến nhất từ trước đến nay. Hiện, video vẫn tiếp tục thu hút nhiều lượt xem và là ứng cử viên tiềm năng dẫn đầu bảng xếp hạng.

    Uptown Funk đã đánh bại các bản hit lớn của các nghệ sĩ khác trong năm 2014 để lọt vào danh sách này.

  • 0

    8. Gangnam Style - Psy

    Lượt xem: 4,03 tỉ

    Gangnam Style là một cú hit lớn, tạo ra làn sóng “ngựa phi” trên toàn cầu và nhanh chóng trở thành video Youtube đầu tiên cán mốc 1 tỉ lượt xem chỉ sau 6 tháng phát hành kể từ tháng 7 năm 2012. Video tiếp tục trở thành video đạt 2 tỉ lượt xem vào tháng 5 năm 2014 và không có đối thủ cho đến năm 2015.

    Với hơn 100 video trên Youtube có hơn 1 tỉ lượt xem, Gangnam Style vẫn là một trong những video được xem nhiều nhất mọi thời đại. Nó đánh bại các video hit sau này để giữ vị trí trong top 10 kể từ khi ra mắt.

  • 0

    9. Learning Colors Multi-Colored Eggs on the Farm - Miroshka TV

    Lượt xem: 3,88 tỉ

    Video dài 5 phút, dạy trẻ nhỏ về các màu sắc khác nhau thông qua những quả trứng hoạt hình trong trang trại. Video được tường thuật bằng tiếng Nga, nhưng mọi người có thể chọn phụ đề tiếng Anh. Video vui nhộn, dễ thương, giúp các bạn nhỏ học được về màu sắc và là lựa chọn phù hợp cho phụ huynh khi cần dỗ dành và giáo dục con cái.

  • 0

    10. Bath Song - Cocomelon Nursery Rhymes

    Lượt xem: 3,87 tỉ

    Thêm một video giáo dục nữa lọt vào danh sách 10 video phổ biến nhất trên Youtube. Trên thực tế, bài hát Bath Song của Cocomelon đã đánh bại Justin Bieber để chiếm vị trí thứ 10. Bài hát dài chưa đến 3 phút, có phần điệp khúc lặp lại và giai điệu giống Baby Shark, nhưng hình ảnh và màu sắc hài hòa, dễ thương đã để lại sự thích thú trong lòng các bạn nhỏ.

Thứ Bảy, 10/04/2021 10:30
4,111 👨 18.697
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube