Baby Shark trở thành video YouTube đầu tiên đạt mốc 10 tỷ lượt xem

Mới đây, Baby Shark đã trở thành video đầu tiên vượt mốc 10 tỷ lượt xem trên YouTube. Video do Pinkfong tải lên đã trở thành video được xem nhiều nhất trên nền tảng YouTube kể từ năm ngoái.

Baby Shark đã truất ngôi của video ca nhạc Despacito (Luis Fonsi và Dady Yankee), vốn là video giữ kỷ lục về lượt xem nhiều nhất trong năm ngoái.

Pinkfong là thương hiệu giáo dục trẻ em trực thuộc công ty SmartStudy của Hàn Quốc. Kênh này đã tải lên hơn 4.000 video với nội dung xoay quanh âm nhạc thiếu nhi, game và ứng dụng dành cho trẻ em.

Baby Shark trở thành video YouTube đầu tiên đạt mốc 10 tỷ lượt xem

"Chứng kiến Baby Shark kết nối mọi người trên khắp thế giới là một hành trình cực kỳ có ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi rất nóng lòng muốn giới thiệu những chuyến phưu lưu xa hơn của Baby Shark để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều người hâm mộ hơn nữa dù họ ở bất kỳ đâu trên thế giới", Min-Seok Kim, CEO của Pinkfong chia sẻ.

Video Baby Shark được tải lên 5 năm trước, vào ngày 18/6/2016. Kể từ đó đến nay, nó đã nhận được hơn 10 tỷ lượt xem. Video với nội dung vui nhộn, các điệu nhảy dễ thương này thường được các bà, các mẹ bật để dỗ cho trẻ ăn hoặc khi cần trẻ chơi một mình để làm việc gì đó.

Ban đầu, Baby Shark lan truyền khắp khu vực Đông Á rồi sau đó nổi tiếng khắp toàn cầu. Sự nổi tiếng của video Baby Shark đã tạo ra hàng loạt video âm nhạc thiếu nhi ăn theo, một series phim hoạt hình trên Nickelodeon, những tour lưu diễn trực tiếp và thậm chí xuất hiện dưới dạng NFT.

Hiện tại, xếp ngay sau Baby Shark là Despacito với hơn 7,7 tỷ lượt xem. Video Despacito được tải lên vào ngày 13/01/2017.

Thứ Sáu, 14/01/2022 09:41
52 👨 635
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ