Fake IP, phần mềm đổi IP, lướt web ẩn danh tốt nhất

Một trong những cách để truy cập vào các trang web bị chặn như vào Facebook bị chặn đó là fake IP, hay đổi IP. Việc ẩn IP này sẽ giúp cho việc lướt web ẩn danh tốt hơn. Đặc biệt, trong trường hợp web bị chặn, không truy cập được thì chúng ta có thể sử dụng các phần mềm để vượt tường lửa, ẩn IP, fake IP để dễ dàng truy cập vào những website đó.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những phần mềm đổi IP, fake IP, truy cập web ẩn danh tốt nhất hiện nay.

1. Fake IP với Hotspot Shield

Hotspot Shield là phần mềm nổi tiếng và đứng đầu trong danh sách những phần mềm ẩn IP tốt nhất hiện nay. Khi cài đặt Hotspot Shield, phần mềm sẽ giúp bạn có thể ẩn IP khi truy cập Internet, bảo mật các thông tin cá nhân trên Internet, ẩn địa chỉ IP thật của tài khoản email, đặc biệt truy cập vào các website bị chặn như Facebook, Youtube,.... Điều này sẽ giúp người dùng có thể truy cập vào bất cứ trang web nào mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

Đặc biệt, Hotspot Shield có tính năng bảo vệ máy tính khỏi những nguy cơ tấn công từ hacker, bảo vệ máy tính với mức tối đa.

Hotspot Shield fake IP

Hotspot Shield là một VPN tốt cho torrent. Nhà cung cấp cho phép torrent trên tất cả các máy chủ và mọi nền tảng thiết bị. VPN này sẽ ẩn địa chỉ IP và hoạt động P2P của bạn khỏi ISP. Hotspot Shield cũng hứa hẹn mang lại tốc độ download và upload tuyệt vời, lý tưởng cho việc chia sẻ file P2P.

Bạn thậm chí có thể tìm thấy trợ giúp về torrent và hướng dẫn gỡ rối trong Help Center của trang web. Ứng dụng thực hiện xuất sắc việc bảo vệ bảo mật và quyền riêng tư của người dùng khi duyệt web.

VPN giữ an toàn cho kết nối của bạn với tính năng mã hóa mạnh mẽ, bảo vệ chống rò rỉ và phần mềm độc hại. Nếu đang sử dụng ứng dụng gốc của Windows, bạn cũng sẽ được bảo vệ bằng kill switch tự động, giúp dữ liệu an toàn ngay cả khi kết nối VPN đột ngột bị ngắt. Thật không may, kill switch chỉ có sẵn cho Windows.

2. Ultrasurf truy cập website bị chặn

Ultrasurf là một trong những phần mềm được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng để truy cập vào những website bị chặn, đặc biệt là Facebook. Phần mềm đảm bảo sự an toàn để sử dụng, có khả năng vượt tường lửa, với bộ mã hóa nguồn để thay đổi Proxy cũng như giúp bạn tạo ra địa chị IP fake. Ultrasurf hỗ trợ giao thức HTTPS và HTTP, giúp bảo mật các dữ liệu tải lên và xuống.

Như vậy, các thông tin cá nhân, riêng tư của người dùng sẽ đều được bảo mật an toàn khi truy cập Internet.

Ultrasurf truy cập website bị ẩn

Ultrasurf không giới hạn quyền truy cập vào các dịch vụ video theo yêu cầu phổ biến như Netflix. Tuy nhiên, một số dịch vụ đó có thể chặn IP máy chủ của Ultrasurf.

Việc mã hóa diễn ra giữa thiết bị của bạn và máy chủ của Ultrasurf. Mặc dù lưu lượng truy cập web thông thường (HTTP) không được mã hóa giữa máy chủ của Ultrasurf và máy chủ web, nhưng lưu lượng truy cập web an toàn (HTTPS) được mã hóa từ đầu đến cuối, từ trình duyệt của người dùng đến máy chủ web. Theo thuật ngữ chung, điều này có nghĩa là chỉ có lưu lượng HTTPS được định tuyến và mã hóa, trong khi lưu lượng HTTP bị bỏ qua và đi qua ISP của bạn một cách bình thường.

Bên thứ ba có thể nghi ngờ bạn đang sử dụng nền tảng của Ultrasurf nhưng họ sẽ không thể giải mã dữ liệu hoặc xem các hoạt động duyệt web của bạn.

3. Phần mềm Fake IP Freegate

Về cơ bản, Freegate cũng sẽ tiến hành đổi IP tự động, ẩn IP thật để bảo mật và tạo IP giả. Ngoài ra phần mềm cũng vượt tường lửa để có thể truy cập vào bất cứ trang web nào. Quá trình chuyển đổi Proxy sẽ diễn ra tự động, nhanh chóng, xóa lịch sử duyệt web và hỗ trợ giao thức HTTP, HTTPS,...

Freegate đổi IP

Freegate là phần mềm chống kiểm duyệt được sử dụng để kết nối Internet an toàn và nhanh chóng. Được phát triển bởi một nhóm có tên Dynamic Internet Technology, Freegate cho phép người dùng từ các quốc gia như Trung Quốc, UAE, Syria, Myanmar, Iran, Việt Nam, v.v... nơi chính phủ kiểm duyệt Internet rất mạnh.

Freegate sử dụng P2P giống như mạng proxy được gọi là DynaWeb. Nó là rất dễ dàng để cài đặt. Ngay sau khi phần mềm được cài đặt, Internet Explorer sẽ mở ra với một kết nối an toàn mà qua đó bạn có thể truy cập các trang web bị chặn! Nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ trình duyệt nào khác thì bạn sẽ phải cấu hình cài đặt.

Ngay sau khi cài đặt, Freegate kết nối với máy chủ thư mục của nó và tải xuống danh sách các máy chủ proxy sẽ đảm bảo bạn thiết lập kết nối an toàn. Khi bạn tắt ứng dụng Freegate, các proxy sẽ bị xóa và các trang web bị chặn sẽ không được Freegate bảo vệ nữa.

Các tính năng của Freegate bao gồm:

  • Freegate là một file riêng lẻ có thể thực thi trên nền tảng Windows mà không cần cài đặt.
  • Giao diện trực quan có thể quét nhiều máy chủ proxy và kết nối với máy chủ proxy nhanh nhất.
  • Có hai chế độ bảo mật, chế độ Proxy và chế độ Classic là một tính năng đáng chú ý của Freegate mà bạn có thể đối phó với việc chặn kết nối theo cách tốt hơn.
  • Cho phép bạn truy cập các trang web nước ngoài nhanh chóng như các trang web trong nước.
  • Các tính năng cấu hình của nó rất tiện dụng và bạn có thể xóa lịch sử duyệt web.
  • Nếu bạn tải xuống phiên bản mới nhất của Freegate cho PC, bạn sẽ nhận được khả năng chống kiểm duyệt nâng cao vì nó sử dụng thuật toán nén và mã hóa đặc biệt mới.

4. DNS Jumper ẩn IP

Ngoài các địa chỉ DNS mà bạn cung cấp cho nhà cung cấp Internet, còn có các địa chỉ DNS khác (Google Public DNS, OpenDNS, v.v.). được giả định là nhanh chóng và an toàn hơn.

Với DNS Jumper, bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều địa chỉ DNS một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần biết về cài đặt kết nối trong Windows.

Đây là công cụ có thể đổi tên DNS, tên miền để có thể truy cập vào các website bị chặn. Bạn sẽ có được danh sách các DNS miễn phí, hệ thống tên miền phổ biến trên thế giới như Google DNS, Open DNS, Ultra DNS hay DNS Advantage... Cơ chế hoạt động của phần mềm đó là tự động kết nối với máy tính mỗi khi khởi động hệ thống.

DNS Jumper sẽ tăng tốc độ duyệt web hoặc cải thiện bảo mật của bạn bằng cách thay thế DNS do nhà mạng của bạn cung cấp một cách dễ dàng.

DNS Jumper ẩn địa chỉ IP

Jumper DNS không yêu cầu bất kỳ cài đặt nào và giao diện của nó đơn giản như một danh sách địa chỉ DNS được xác định trước. Để chọn một trong số chúng, chỉ cần nhấp vào nút tương ứng. Địa chỉ DNS mặc định có thể được thay đổi từ file văn bản đi kèm với chương trình. Một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất của DNS Jumper là khả năng có tới 20 nhà cung cấp mà không cần phải ghi nhớ chúng.

Lý do bạn nên sử dụng DNS Jumper là:

  • Nó có thể giúp bạn truy cập các trang web mà quyền truy cập đã bị chặn.
  • Nó có thể cải thiện bảo mật của bạn bằng cách sử dụng các máy chủ DNS an toàn.
  • Nó có thể bảo vệ con bạn khỏi các trang web không phù hợp và chặn các trang web "người lớn" (chỉ cần sử dụng một trong các DNS an toàn cho gia đình).
  • Nó có thể tăng tốc độ duyệt web của bạn (chuyển sang DNS nhanh hơn)
  • Thay đổi cài đặt của bạn theo cách thủ công có thể mất một chút công sức, nhưng với DNS Jumper, việc này tương đối dễ dàng (một cú nhấp chuột)

5. VPN Gate fake IP

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng. Trong số đó có phần mềm VPN Gate thiết lập ẩn IP, và fake địa chỉ IP từ Việt Nam sang quốc gia khác. Tốc độ truy cập Internet sẽ luôn được ổn định, tránh các tình trạng kết nối chậm hoặc không thể kết nối. Bạn đọc tham khảo cách sử dụng VPN Gate để đổi địa chỉ IP trong bài viết Cách dùng VPN Gate fake IP ổn định Internet.

VPN Gate fake IP

Được tạo ra tại Đại học Tsukuba ở Nhật Bản, VPN Gate là một dự án VPN mã nguồn mở cung cấp các mạng VPN an toàn cho người dùng Internet ở mọi nơi trên thế giới. VPN Gate được duy trì sự ẩn danh và riêng tư. Người dùng không phải đăng ký để sử dụng dịch vụ và các kết nối ẩn danh được chấp nhận. Điều này có thể thu hút những người dùng Internet muốn tăng tính ẩn danh khi duyệt web nhưng vẫn muốn có một giải pháp VPN miễn phí và mã nguồn mở.

Nhóm nghiên cứu tại Đại học Tsukuba đã tạo VPN Gate để giải quyết 3 vấn đề mà họ đã xác định:

  • Đầu tiên là việc tường lửa của chính phủ thường hạn chế quyền truy cập vào một số trang web hoặc dịch vụ phát trực tuyến - một trong những lý do tại sao việc sử dụng VPN ở Trung Quốc trở nên phổ biến.
  • Thứ hai là người dùng Internet có thể được xác định bằng địa chỉ IP khi không sử dụng VPN, tạo ra trách nhiệm pháp lý cho những người tố cáo, bất đồng chính kiến hoặc những người cố gắng truy cập nội dung Internet không có sẵn ở quốc gia của họ.
  • Thứ ba là rủi ro gián điệp mạng hoặc hack khi sử dụng một mạng công cộng không an toàn.

Cơ sở hạ tầng mạng của VPN Gate hoàn toàn được cung cấp bởi các tình nguyện viên, những người cho phép máy chủ VPN của họ trở thành một phần của thử nghiệm toàn cầu này. Nếu không có tình nguyện viên, VPN Gate sẽ không còn tồn tại. VPN Gate hoạt động với một số giao thức VPN bao gồm SSL-VPN, L2TP/IPsec, OpenVPN và Microsoft SSTP.

6. Công cụ ẩn IP SafeIP

Nhiệm vụ của SafeIP đó là sẽ ẩn địa chỉ IP thật khi truy cập vào Internet bằng những IP giả. Như vậy, thông tin cá nhân và riêng tư của người dùng sẽ không bị lộ. Khi sử dụng SafeIP, máy tính sẽ được chặn quảng cáo và các loại mã độc. Phần mềm sẽ thông báo tới người dùng khi phát hiện các mối nguy hiểm như website độc hại, chặn cookies theo dõi người dùng, bảo vệ các kết nối WiFi.

SafeIP ẩn địa chỉ IP

7. Mask Surf Pro lướt web an toàn

Nếu máy tính bạn thường xuyên xảy ra tình trạng bị chặn một số trang như Facebook, Youtube, Twiiter,... thì Mask Surf Pro sẽ tiến hành ẩn địa chỉ IP và đổi sang IP giả để có thể truy cập vào các trang đó. Bên cạnh đó, phần mềm còn có khả năng bảo vệ các thông tin cá nhân, chặn các ISP nghe trộm, chặn thư rác,...

Mask Surf Pro lướt web ẩn danh

8. Platinum Hide IP ẩn địa chỉ IP

Platinum Hide IP sẽ ẩn IP để bảo mật địa chỉ IP cá nhân khi truy cập vào địa chỉ Internet. Bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp truy cập vào nhiều trang web bị chặn, loại bỏ những website muốn xâm nhập máy tính và đánh cắp thông tin người dùng.

Platinum Hide IP ẩn địa chỉ IP

9. Phần mềm Free Hide IP

Cũng như các phần mềm bên trên, Free Hide IP sẽ tạo ra địa chỉ IP giả để bảo vệ địa chỉ IP thật cho người dùng. Như vậy sẽ hạn chế được tình trạng đánh cắp IP, bảo vệ máy tính khỏi các tình trạng tấn công của các hacker. Phần mềm sẽ hiển thị địa chỉ IP của các quốc gia khác nhau trên giao diện để bạn có thể kiểm tra.

Free Hide IP ẩn địa chỉ IP

10. Công cụ Real Hide IP đổi IP

Real Hide IP sẽ truy cập vào các website bị chặn bằng việc đổi địa chỉ IP sang quốc gia khác. Bên cạnh đó, tính năng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng cũng được đảm bảo, chuyển đổi qua lại giữa IP thật và IP giả nhanh chóng. Real Hide IP có thể cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau Firefox, Google, IE...

Real Hide IP​ truy cập website bị chặn

Trên đây là các phần mềm đổi IP, ẩn IP thật và tạo IP fake để bảo vệ thông tin cá nhân, cũng như hỗ trợ truy cập và những trang web bị chặn. Những phần mềm này sẽ đều tạo nên lớp bảo mật cho máy tính, ngăn chặn những website độc hại, đánh cắp thông tin hay những hacker tấn công máy tính.

11. Hola VPN

Hola VPN được cung cấp dưới dạng Extension cho các trình duyệt phổ biến như Chrome, Edge và Firefox. Nó giúp bạn có thể truy cập những trang web bị cấm chỉ bằng một click. Ngoài ra, Hola VPN còn hữu ích ở chỗ nó có thể fake IP theo trang. Tức là khi cần truy cập một trang nào đó mà bạn muốn fale IP thì Hola VPN sẽ fake cho bạn còn các trang khác vẫn dùng địa chỉ IP bình thường của bạn.

12. Adguard VPN

Không chỉ chặn quảng cáo, Adguard gần đây còn bổ sung chức năng VPN giúp người dùng dễ dàng fake IP. Adguard VPN khá đơn giản và dễ sử dụng. Nó có thể dễ dàng biến IP của bạn thành IP tại quốc gia khác như Mỹ, Singapore...

13. SaferVPN

Nếu thích sự đơn giản, kích hoạt chỉ bằng một cú nhấp chuột thì bạn nên sử dụng SaferVPN. Thậm chí, SaferVPN còn có cả ứng dụng dành cho thiết bị di động để bạn thoải mái lựa chọn.

14. NordVPN

NordVPN là phần mềm fake IP, VPN được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. Công cụ này vượt trội ở mọi khía cạnh so với các đối thủ và chỉ có nhược điểm duy nhất là mức giá dịch vụ khá cao.

15. ExpressVPN

ExpressVPN cũng là một lựa chọn khác mà bạn nên cân nhắc nếu như đang tìm kiếm giải pháp fake IP có tính phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ VPN xuất sắc khác trong bài viết dưới đây:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Xem thêm: Tổng hợp một số cách truy cập các trang web bị chặn

Thứ Sáu, 09/09/2022 17:06
477 👨 919.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN