Những dự đoán về tên gọi của Android 9.0 sau bộ hình nền mùa xuân của Google

Mới đây, Google vừa chia sẻ bộ hình nền chủ đề mùa xuân trên mạng xã hội Instagram, bộ wallpaper có tổng cộng 6 ảnh với phong cách đơn giản, đầy màu sắc và nếu tinh ý thì bạn có thể nhận thấy đây là những màu trong logo của Google. Đặc biệt, trong 6 ảnh này còn có một bức ảnh khiến người dùng "suy già đoán non" về tên gọi chính thức của bản Android 9.0.

Bức ảnh nền bên dưới ngoài việc sở hữu thiết kế bắt mắt nó còn hé lộ một vài chi tiết khá thú vị. Nhìn vào hình ảnh này, chúng ta thấy có rất nhiều que kem sặc sỡ và trông khá ngon miệng. Nó làm ta liên tưởng đến Popsicle (kem que).

Bức ảnh nền này làm ta liên tưởng đến Popsicle (kem que)

Dựa vào quy tắc đặt tên Android theo bảng chữ cái thì tên gọi của Android 9.0 sẽ bắt đầu bằng chữ P. Các phiên bản hệ điều hành di động của Google từ trước đến nay cũng đều mang tên các loại đồ ăn. Do đó, khả năng cao tên gọi sắp tới của Android P sẽ là Android Popsicle – với P là viếc tắt của từ Popsicle (kem que).

Khả năng cao tên gọi sắp tới của Android P sẽ là Popsicle

Một vài hình ảnh khác trong bộ hình nền mùa xuân của Google.

Một vài hình ảnh khác trong bộ hình nền mùa xuân của Google

Tuy vậy, Popsicle cũng không phải là tên gọi duy nhất có khả năng sẽ trở thành cái tên chính thức của phiên bản Android. Còn nhớ, trước đây Google cũng từng làm người dùng thêm tò mò khi tung ra cả ảnh của Pineapple Pie (bánh dứa) được vẽ trên một quả trứng Phục Sinh. Rất nhiều loại đồ ăn thức uống khác cũng được lọt vào “tầm ngắm” của các tín đồ công nghệ như Pepsi, Parfait, Poptart, Pancake, Pumpkin Pie, Peanut và thậm chí cả Peppermint.

Các tên gọi khác dành cho Android P

Được biết, Google rất nổi tiếng với các hành động "trêu chọc" người hâm mộ bằng những cái tên tiềm năng cho phiên bản Android kế tiếp mỗi năm, nên có thể lần tung bộ ảnh này cũng chỉ là sự “thả thính” của Google như trước mà thôi. Để biết tên gọi chính xác của Android P, chúng ta phải chờ cho đến khi Google tiết lộ vào tháng 8, hoặc ít nhất là chờ thêm thông tin tại sự kiện Google I / O 2018 diễn ra vào tháng 5.

Xem thêm:

Thứ Tư, 02/05/2018 15:06
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ