Nhân viên của Apple bị “cấm trại”

Hãng Apple vừa thông báo cấm và hủy mọi đơn xin nghỉ phép của những nhân viên thuộc bộ phận bán lẻ trong thời hạn 3 tuần liên tục kể từ cuối tháng 1/2011 cho đến giữa tháng 2/2011.


Ảnh minh họa: Cultofmac.com

Theo “kinh nghiệm” của nhiều người, đây là bước chuẩn bị quen thuộc của hãng công nghệ này trước khi chính thức ra mắt một sản phẩm quan trọng nào đó. Trong khi không cho nhân viên nghỉ phép, nhiều nguồn tin nội bộ còn cho biết Apple vẫn tiếp tục duy trì một lượng nhân viên thời vụ mà họ tuyển từ trước tháng 12/2010 để phục vụ cho mùa mua sắm cuối năm, Giáng sinh và Năm mới mặc dù ở thời điểm này, mùa mua sắm đã gần như kết thúc.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, những người quan tâm đến Apple vẫn chưa thể đoán ra hãng sắp sửa tung ra sản phẩm gì mới. Những sự phỏng đoán thì rất nhiều nhưng vẫn tập trung vào một số khả năng như: Apple ra mắt dòng laptop Macbook Pro mới, iPad thế hệ 2 hay mẫu iPhone chạy trên mạng CDMA của nhà mạng Verizon… Nếu xâu chuỗi những thông tin rò rỉ từ trước đó, rất có thể việc “cấm trại” nhân viên của Apple nhằm phục vụ cho ngày ra mắt iPhone CDMA. Nhưng cũng có nhiều dấu hiệu khác cho thấy, Apple sẽ giới thiệu iPad 2 vì theo truyền thống, các sản phẩm thế hệ sau của họ thường ra đời sau thế hệ trước từ 12 đến 14 tháng (iPad ra đời hồi cuối tháng 1/2010).

Thứ Hai, 10/01/2011 09:08
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp