Người giàu ít dùng điện thoại để chơi game và mạng xã hội

Đa phần họ dùng điện thoại để tải các ứng dụng quản lý tài chính, xem tin tức hoặc du lịch.

>>> 5 smartphone kết nối mạng xã hội tốt

Người giàu ít dùng điện thoại để chơi game và mạng xã hội
Các khách hàng mạnh về tài chính thường ít dùng smartphone phục vụ giải trí. (Ảnh minh họa).

Nghiên cứu gần đây nhất của Viện Luxury cho hay, người giàu dùng smartphone có xu hướng tải nhiều các ứng dụng tin tức, du lịch hoặc tài chính, thay vì sử dụng máy để chơi game hay vào mạng xã hội.

Kết quả được đưa ra sau khi khảo sát người dùng với mức thu nhập tối thiểu 150.000 USD một năm. Những người này cũng có độ tuổi trung bình là 52 tuổi.

Milton Pedraza, CEO của The Luxury Institute cho hay, "khi khách hàng có tuổi và đã lập gia đình, trở thành những ông bố bà mẹ, với khối lượng tài sản và đầu tư lớn hơn, họ sẽ cần các ứng dụng liên quan, phù hợp với mình hơn là chơi game hay trò chuyện với bạn bè của mình qua điện thoại".

Tất nhiên, những người này vẫn chơi các tựa game đơn giản như Angry Birds, hay thi thoảng vẫn vào Facebook, nhưng tỷ lệ truy cập và sử dụng không nhiều để đưa ra kết luận họ vẫn hứng thú với các hoạt động trên.

Sự phân chia thiết bị giữa những khách hàng giàu có này cũng khá rõ ràng: 45% sử dụng iPhone, 35% dùng Android và chỉ 15% chọn BlackBerry (làm tròn số do số thiết bị sử dụng các hệ điều hành khác quá nhỏ). Lượng khách hàng sử dụng iPhone có dấu hiệu tăng kể từ sau khi iPhone 4S ra mắt.

Thứ Tư, 04/04/2012 08:16
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp