Người dùng iPhone kết nối Wi-Fi nhiều nhất

iPhone dẫn đầu với số người kết nối Wi-Fi để sử dụng các ứng dụng mạng, vượt qua cả laptop dùng hệ điều hành Windows 7 và Vista.

Người dùng iPhone kết nối Wi-Fi nhiều nhất
Số người kết nối Wi-Fi trên iPhone đứng đầu trong danh sách của Merika. (Ảnh: Whatsonxiamen).

Công ty cung cấp dịch vụ mạng trên nền điện toán đám mây Meraki đã có một nghiên cứu về thói quen sử dụng Wi-Fi và phát hiện ra rằng, trong năm nay, những người sử dụng iPhone vào Wi-Fi hơn cả người dùng laptop Windows 7 hay Vista.

Phonearena đánh giá kết quả của Meraki không gây ngạc nhiên bởi ngày nay, hầu hết smartphone đều được hỗ trợ kết nối Wi-Fi, chỉ duy Blackberry Storm là không. Vào thời Storm ra mắt, RIM cho rằng những người sử dụng Storm không cần đến Wi-Fi bởi mạng Verizon EV-DO rev.A đã có tốc độ truyền tải dữ liệu rất nhanh. Nhưng không lâu sau đó, người dùng đã than phiền về thiếu hụt này. Ngay sau đó, kết nối này đã được đưa vào các thế hệ tiếp theo của Storm.

Người dùng iPhone kết nối Wi-Fi nhiều nhất
Số lượng người sử dụng WiFi trên Android có mức tăng lớn nhất. (Ảnh: Phonearena).

Kết nối Wi-Fi từ iPhone tăng đến mức 32% trong năm nay, nhiều hơn gần gấp rưỡi số 25% của năm ngoái. Số người sử dụng Wi-Fi trên máy tính chạy Windows 7 hay Vista đứng sau iPhone với 16%, giảm 9% so với năm 2010. Nền tảng Android đứng thứ ba với 13% số lượng ngưới sử dụng Wi-Fi, đồng hạng với Apple iPod.

Năm nay, smartphone được dự đoán sẽ chiếm một nửa trong tổng số điện thoại đang được sử dụng. Xu hướng này sẽ tiếp tục gia tăng.

Thứ Bảy, 25/06/2011 13:00
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp