Microsoft công bố thời điểm ngừng hỗ trợ Microsoft Teams trên một số phiên bản Android cũ

Microsoft Teams đang được sử dụng này càng rộng rãi trên toàn thế giới nhờ tính ổn định, sự phong phú về mặt tính năng hỗ trợ, và khả năng sử dụng đa nền tảng tiện lợi. Mặc dù Microsoft Teams chủ yếu được sử dụng trên môi trường PC, nhưng cũng có không ít người chọn sử dụng ứng dụng này trên smartphone Android cho tiện, đặc biệt là khi ra ngoài.

Microsoft Teams trên Android

Microsoft vừa chính thức công bố chi tiết thời điểm ngừng hỗ trợ Microsoft Teams trên một số phiên bản Android. Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Teams trên một thiết bị Android cũ, đây là thông tin rất đáng lưu tâm. Cụ thể như sau:

  • Android 5 - Việc ngừng hỗ trợ Microsoft Teams trên Android 5 sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 3 năm 2022, và hoàn tất vào giữa tháng.
  • Android 6 - Microsoft Teams trên Android 6 sẽ chính thức kết thúc hỗ trợ từ ngày 1 tháng 7 năm /2022, và hoàn thành vào giữa tháng 7. Sau mốc thời gian này, Microsoft sẽ không còn triển khai bất cứ hoạt động phát triển và sửa lỗi nào cho ứng dụng Teams trên Android 6. Tuy nhiên, bản cập nhật cuối cùng dự kiến sẽ được phát hành trong tháng 9 năm 2022.
  • Android 7 - Việc ngừng hỗ trợ Microsoft Teams trên Android 5 sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 năm 2022, và hoàn thành vào giữa tháng. Sau đó, sẽ không có bất cứ kế hoạch phát triển tích cực và sửa lỗi nào được triển khai trên bản build, nhưng Microsoft sẽ tiếp tục cung cấp phiên bản được hỗ trợ cuối cùng trong Play Store cho đến tháng 12 năm 2022.

Đồng thời, Microsoft cũng khuyến nghị người dùng nên nâng cấp lên các phiên bản Android mới hơn để có thể có được trải nghiệm hoàn hảo nhất. Công ty cũng đề xuất người dùng nên cập nhật lên phiên bản Teams mới nhất, nếu họ đang chạy các bản build cũ hơn 1 năm.

Thứ Ba, 26/10/2021 23:53
53 👨 822
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ