Tin Google Maps, chú rể suýt đón nhầm cô dâu

Gia đình một chú rể tại miền trung Java (Indonesia) đã sử dụng Google Maps để tìm đường đến nhà cô dâu nằm tại làng Losari, quận Pakis. Nhưng do có 2 lễ cưới và đính hôn diễn ra cùng ngày trong quận nên ứng dụng đã hướng dẫn đoàn chú rể đến làng Jengkol, cách Losari không xa.

Ban đầu không hề hay biết sự nhầm lẫn bởi cô dâu ở trong phòng trang điểm. Gia đình cô dâu Ulfa đã nồng nhiệt chào đón đoàn chú rể đến từ Pemalang và đã tiến hành trao sính lễ. Khoảng 10 phút sau, họ nhận ra sự kỳ lạ bởi hai bên nhận ra chẳng có ai là người mình quen biết. Sau khi hỏi vị trí xuất phát của đoàn rể, gia đình cô dâu Maria Ulfa ở làng Jengkol mới biết có sự nhầm lẫn. Đoàn chú rể của Maria Ulfa đến từ Kendal, còn đoàn rước dâu đến nhầm nhà cô đến từ huyện Pemalang.

Sau khi sự cố xảy ra, đoàn chú rể đến nhầm nhà đã cáo lỗi, xin lại xính lễ và cũng được người chỉ đường đến đúng nhà cô dâu của mình.

Đoàn rước dâu của chú rể rời khỏi nhà Utah trong trạng thái bối rối, cầm sính lễ trên tay. Ảnh: Times Now.
Đoàn rước dâu của chú rể rời khỏi nhà Utah trong trạng thái bối rối, cầm sính lễ trên tay. Ảnh: Times Now.

Utah cũng chia sẻ thêm rằng, cũng rất tình cờ là đoàn chú rể của cô đến lễ đính hôn muộn do tìm nhà vệ sinh.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện chú rể suýt đón nhầm cô dâu này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đây không phải lần đầu tính năng chỉ đường của Google Maps gây rắc rối cho người dùng. Tháng 6/2019, khi tuyến đường tới sân bay Denver bị tắc nghẽn, nghe lời Google Maps đi vòng để tránh kẹt xe, gần 100 người cùng nhau kẹt cứng trong đoạn đường đầy bùn đất.

Tháng 2/2020, một người đàn ông tại Mỹ đã gặp tai nạn do đi theo hướng dẫn của Google Maps. Nhưng Google Maps lại hướng dẫn người này lao xe xuống sông thay vì lên cầu.

Thứ Hai, 12/04/2021 15:55
51 👨 723
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ