Nexus 6 có thể sạc pin... dưới nước

Motorola tuyên bố Nexus 6 có khả năng "chống nước", nhưng mức độ chống nước của chiếc smartphone này cụ thể là như thế nào?

Trong năm nay, smartphone Nexus của Google thực sự bước chân lên đấu trường điện thoại đầu bảng bằng một loạt các thế mạnh mới: màn hình kích cỡ lớn, độ phân giải QHD sắc nét; camera có chất lượng ảnh chụp vượt trội và thời lượng pin ngang ngửa với các dòng Galaxy Note hay LG G – những điều chưa bao giờ là điểm mạnh của Nexus cũ.

Tuy vậy, cả Google và Motorola lại đều cố tình "lờ" đi một thế mạnh của Nexus 6: khả năng chống nước. Dù Motorola có điểm qua rằng Nexus 6 có khả năng chống nước, chiếc phablet này lại không được xếp hạng IP giống như Xperia Z hoặc Galaxy S5.

Nhưng các fan của Motorola và Google sẽ không phải thất vọng với khả năng chống nước của Nexus 6: theo thử nghiệm của một người dùng YouTube "khá dũng cảm", Nexus 6 hoàn toàn có thể sống sót qua một lần nhúng nước. Thậm chí, chiếc Nexus mới nhất còn có thể làm điều này khi... đang sạc pin. Đây là một thử nghiệm rất nguy hiểm mà bạn không nên dại dột làm theo, song chính thử nghiệm này cũng đã cho thấy khả năng chống nước "bí mật" của Nexus 6.

Lý do giúp Nexus 6 có khả năng chống nước ấn tượng là nhờ có lớp vỏ phủ nano đặc biệt. Chính công nghệ vỏ này đã giúp Moto G có thể chịu ngâm nước tới 30 phút và cũng có thể chịu chống va đập khá tốt. Sau khi Moto G và Moto X 2014 thu được các kết quả chống nước và va đập khá tốt nhờ lớp vỏ nano này, có lẽ người hâm mộ cũng có thể hoàn toàn tin cậy vào Nexus 6.

Thứ Ba, 02/12/2014 09:12
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp