News and Interests trên Windows 10 vừa ra mắt đã gặp lỗi, tưởng hay ho nhưng chỉ thêm phiền toái

News and Interests vừa được Microsoft tung ra cho tất cả người dùng trên toàn cầu. Đây là một tính năng mới giúp mọi người dễ dàng cập nhật các thông tin như tin tức, thời tiết, giao thông... Thế nhưng vừa ra mắt chưa được bao lâu News and Interests đã gặp lỗi.

Microsoft vừa xác nhận một vấn đề khiến văn bản trong News and Interests trên Windows Taskbar bị mờ sau khi người dùng cài đặt bản cập nhật KB5001391.

"Sau khi cài đặt KB5001391 hoặc cập nhật mới hơn, văn bản trong News and Interests trên Windows Taskbar đã bị mờ ở một số phần", Microsoft tuyên bố.

Các phiên bản Windows bị ảnh hưởng bao gồm: Windows 10 21H1, Windows 10 20H2, Windows 10 2004, Windows 10 1909. Hiện Microsoft đang tìm cách khắc phục và sẽ sớm tung ra giải pháp trong bản cập nhật tiếp theo.

News and Interests trên Windows 10 vừa ra mắt đã gặp lỗi, tưởng hay ho nhưng chỉ thêm phiền toái
News and Interests trên Windows 10 vừa ra mắt đã gặp lỗi, tưởng hay ho nhưng chỉ thêm phiền toái

Phiền toái và nhiều lỗi

Thực tế, News and Interests không được người dùng Windows 10 chào đón. Sau khi Microsoft cập nhật News and Interests lên tất cả thiết bị Windows cài bản 1909 trở lên, nhiều người tỏ ra bối rối vì không hiểu tại sao News and Interests lại bất ngờ xuất hiện trên thanh Taskbar.

Trong khi đó, không ít người dùng đã tìm kiếm cách tắt tính năng này đi. Một số khác thì báo cáo rằng News and Interests vẫn tồn tại nhiều lỗi khiến taskbar của họ bị rối.

Microsoft cũng rất biết lắng nghe khi đã cải thiện một số khía cạnh của News and Interests. Cụ thể, họ đã thêm lựa chọn "Open on hover" (được chọn theo mặc định) để ngăn cửa sổ News and Interests tự dưng bật lên khiến người dùng khó chịu.

Hy vọng rằng trong tương lai Microsoft sẽ tiếp tục cải thiện hơn nữa News and Interests để nó có thể chinh phục được nhiều người dùng hơn.

Thứ Tư, 16/06/2021 15:02
51 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ