Nên mua tủ lạnh Side by Side hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh Side by Side là một dòng tủ lạnh cỡ lớn đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người tìm mua. Nếu bạn đang cần tư vấn nên mua tủ lạnh Side by Side hãng nào tốt nhất thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Side by Side là gì?

Tủ lạnh Side by Side là tủ lạnh gì?

Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh có kích thước lớn, dung tích từ 400 lít trở lên và có thiết kế 2 cánh cửa ở 2 bên đối xứng nhau, với bên trái là ngăn đông, bên phải là ngăn mát. Đây là loại tủ lạnh hiện đại nhất hiện nay, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến như làm đá tự động, điều khiển bảng điện tử từ bên ngoài, lấy nước bên ngoài, kháng khuẩn, khử khuẩn, cân bằng độ ẩm và động cơ biến tần Inverter tiết kiệm điện.

Có nên mua tủ lạnh Side by Side không?

Có nên mua tủ lạnh Side by Side không?

Nhiều người thường băn khoăn không biết có nên mua tủ lạnh Side by Side hay không thì câu trả lời là nếu có đủ điều kiện thì tủ lạnh Side by Side là một sản phẩm mà gia đình nào cũng nên có bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế sang trọng, nổi bật, giúp tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian phòng bếp.
  • Dung tích lớn, không gian rộng và được thiết kế khoa học giúp việc bảo quản thực phẩm trở nên khoa học và hiệu quả hơn.
  • Tủ lạnh Side by Side được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như hệ thống làm lạnh kép, màng lọc Nano titanium, gioăng (ron) chống nấm mốc, cấp đông mềm, Hygiene Active (cấp ẩm), LED Hybrid (khử mùi, kháng khuẩn)…
  • Do có dung tích lớn nên các dòng tủ lạnh Side by Side đều được ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng giúp tối ưu hóa hiệu năng và giảm lượng điện tiêu thụ đến mức tối đa. Công nghệ này còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, vận hành êm ái và chống rung lắc trong quá trình hoạt động.

Nên mua tủ lạnh Side by Side hãng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu tủ lạnh có sản phẩm tủ lạnh Side by Side, chính vì thế, nhiều khách hàng thường không biết nên chọn mua tủ lạnh Side by Side của hãng nào tốt. Nếu bạn cũng đang có chung nỗi băn khoăn này thì hay tham khảo những đánh giá dưới đây mà chúng tôi tổng hợp được để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé!

Tủ lạnh Side by Side LG

Tủ lạnh Side by Side LG

LG là một trong những thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nghe nhìn, thiết bị di động và hàng gia dụng nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm tủ lạnh Side by Side LG được người dân Hàn Quốc sử dụng khá nhiều bởi có thiết kế đẳng cấp, khoang chứa rộng, nắp dạng lưới của ngăn rau quả giúp duy trì độ ẩm tối ưu, làm lạnh đồng đều, khử mùi diệt khuẩn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon luôn là tiêu chí hàng đầu khi sản xuất.

Ngoài ra, LG cũng sở hữu cho mình nhiều công nghệ tiên tiến trên dòng tủ lạnh này, ví dụ như:

  • Hệ thống làm đá SpacePlus tự động thông minh, tiết kiệm không gian.
  • Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm luôn tươi mát.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper bảo quản thực phẩm tươi ngon.
  • Điều khiển tủ lạnh bằng điện thoại thông minh Smart ThinQ.

Tủ lạnh Side by Side Samsung

Tủ lạnh Side by Side Samsung

Tủ lạnh Side by Side của Samsung cũng khá quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam bởi dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế thời trang, sang trọng, có thể làm nổi bật không gian bếp của gia đình
  • Đa dạng nhiều công nghệ như công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh kép tăng cường, công nghệ làm lạnh sâu... và các công nghệ hỗ trợ khác giúp tủ lạnh của hãng trở nên khá hiện đại, như màn hình điều khiển cảm ứng.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bằng ion AG+ cho thực phẩm luôn sạch và đảm bảo tươi ngon, có lợi cho sức khỏe.

Tủ lạnh Side by Side Electrolux

Tủ lạnh Side by Side Electrolux

Tủ lạnh Side by Side Electrolux là sản phẩm của tập đoàn sản xuất các sản phẩm điện lạnh, điện tử, hàng gia dụng lớn, được thành lập vào năm 1919 tại Thụy Điển - Electrolux. Sản phẩm của thương hiệu Electrolux tại thị trường Việt Nam tuy chưa phong phú nhưng rất đảm bảo chất lượng, có nhiều công nghệ mới như công nghệ NutriFresh Inventer giúp ổn định nhiệt trong tủ, hệ thống làm lạnh 360 Cooling giúp khí lạnh tuần hoàn đều, hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling... Tủ lạnh Electrolux còn khá bền, ít khi hỏng vặt nên rất phù hợp với các khách hàng không quan trọng quá nhiều về mẫu mã mà chỉ quan tâm đến độ bền, hiệu năng của sản phẩm.

Tủ lạnh Side by Side Panasonic

Tủ lạnh Side by Side Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ nhiều năm trước bởi các sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý. Tủ lạnh side by side Panasonic có nhiều ưu điểm như:

  • Hệ thống làm mát kép giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả mà không gây lãng phí, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Kiểm soát nhiệt độ độc lập nên có thể tối ưu hóa nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm riêng.
  • Tính năng kết đông nhanh giữ các tế bào thực phẩm không bị hư hại, giữ nguyên mùi vị và giá trị dinh dưỡng.
  • Thiết kế phong cách với tay cầm chắc chắc, ở mọi chiều cao có thể thoải mái cầm nắm và mở - đóng cửa dễ dàng.

Tủ lạnh Side by Side Hitachi

Tủ lạnh Side by Side Hitachi

Thương hiệu Hitachi là một thương hiệu lớn ở Nhật Bản và đã có mặt ở Việt Nam từ khá lâu. Tủ lạnh Side by Side của Hitachi ở Việt Nam thường được nhập khẩu nguyên chiếc nên khá bền bỉ, sử dụng được trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Hitachi có nhiều model với thiết kế tinh tế và bắt mắt, không chỉ phù hợp với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng mà còn phù hợp với nhiều phong cách nội thất nhà bếp khác nhau.

Công nghệ làm lạnh kép, làm lạnh gián tiếp, công nghệ cảm ứng Eco, công nghệ diệt khuẩn Nano Titanium... của Hitachi giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi sống mà tủ lạnh không bị nhiễm mùi, công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

Tủ lạnh Side by Side Sharp

Tủ lạnh Side by Side Sharp

Cùng với Hitachi, Panasonic... thì tủ lạnh Side by Side của Sharp cũng được đánh giá rất cao bởi giá thành vừa túi tiền lại có nhiều công nghệ mới, hàng đầu hiện nay như công nghệ tiết kiệm năng lượng J-Tech Inverter, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ làm lạnh nhanh... Mặc dù thiết kế của tủ lạnh Side by Side của Sharp có phần hơi đơn giản nhưng các chi tiết được gia công rất tỉ mỉ, đạt độ hoàn thiện cùng độ bền cao nên đây vẫn là dòng tủ lạnh rất được ưa chuộng trên thị trường.

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Side by Side

Để mua được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình thì bạn cần cân nhắc đến rất nhiều yếu tố. Vì vậy, sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm mua tủ lạnh Side by Side để bạn có thể tham khảo.

Thiết kế và dung tích: Tủ lạnh Side by Side thườn có dung tích khá lớn, từ 400 - 700 lít trở lên để phù hợp với những gia đình đồng người. Vì vây, bạn cần cân nhắc kỹ xem nhu cầu sử dụng của gia đình mình ở mức nào bởi mua tủ dung tích quá nhỏ so với nhu cầu sẽ khiến bạn phải đau đầu khi tìm cách sắp xếp cho vừa tủ. Mà nếu mua tủ dung tích quá lớn thì sẽ gây lãng phí. Ngoài ra, tủ lạnh Side by Side hiện nay có nhiều kích thước và thiết kế khác nhau như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh... Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm có kích thước và thiết kế phù hợp với không gian bếp của nhà bạn nhé!

Kinh nghiệm mua tủ lạnh Side by Side

Ngoài ra, tủ lạnh Side by Side có nhiều loại vỏ khác nhau như thép không gỉ, vỏ titanium, ốp vỏ inox hoặc nhôm hợp kim… nhưng vỏ thép không gỉ vẫn được đánh giá cao nhất về độ bền và sự sang trọng. Tuy nhiên, loại chất liệu này có một nhược điểm là bám vân tay, nên bạn sẽ vất vả hơn vì lau chùi thường xuyên để vỏ tủ lạnh luôn sáng bóng.

Ngăn lạnh và ngăn đá: Mặc dù ngăn lạnh và ngăn đá của tủ lạnh thường khá giống nhau nhưng số lượng ngăn, giá đỡ hoặc cách sắp xếp của mỗi thương hiệu là rất khác nhau. Vì vậy, bạn nên tham khảo kỹ hình ảnh của sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.

Khả năng làm đá: Bạn cũng cần cân nhắc đến khả năng làm đá của tủ lạnh. Nhiều máy làm đá chiếm phần lớn ngăn đá nhưng các mẫu tủ lạnh cao cấp có máy làm đá tích hợp trong cánh tủ, giải phóng không gian trong ngăn đá.

Lọc nước, điều khiển và lấy đá: Đây là những tính năng phụ không phải chiếc tủ lạnh Side by Side nào cũng có nên bạn cần lưu ưu là các sản phẩm có các tính năng này thường có giá cao hơn so với tủ lạnh không có tính năng phụ.

Tư vấn mua tủ lạnh Side by Side

Khả năng tiết kiệm điện: Khả năng tiết kiệm điện một trong những điểm bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh. Bạn có thể kiểm tra và so sánh các mẫu tủ lạnh có cùng dung tích với nhau xem mẫu nào ít tốn điện hơn. Mẫu ít tốn điện hơn thường đắt hơn nhưng bạn sẽ tiết kiệm được tiền điện trong hàng chục năm sử dụng sản phẩm.

Thời hạn bảo hành: Tủ lạnh thường có thể sử dụng lên đến cả chục năm nhưng trong quá trình sử dụng có thể xảy ra trục trặc. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ thời hạn bảo hành, quy định về bảo hành sản phẩm, đặc biệt với các tủ lạnh nhập khẩu nguyên chiếc.

Giá thành: Giá thành chắc chắn là điều mà ai cũng phải cân nhắc trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Vì vậy, bạn hãy dự trù trước khả năng tài chính cũng như nhu cầu của mình và dựa theo đó để tìm mua được sản phẩm hợp túi tiền nhất nhé. Bởi không phải sản phẩm với những tính năng hiện đại nhất, mức giá đắt nhất là sẽ hợp với tất cả mọi người.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thể biết được tủ lạnh Side by Side của hãng nào tốt và phù hợp với bạn nhất. Đừng quên thường xuyên ghé thăm Quản Trị Mạng để tham khảo những thông tin hữu ích hơn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Thứ Tư, 16/06/2021 08:14
31 👨 1.266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tủ lạnh