Mỹ nhân Jessica Biel là cái tên nguy hiểm nhất Internet

Theo một nghiên cứu của hãng bảo mật McAfee, những đường link liên quan đến tên người đẹp này khi người dùng tìm kiếm trên mạng tiềm ẩn nguy cơ phát tán virus cao hơn bất cứ minh tinh nào khác.

McAfee cho biết có tới 20% khả năng máy tính của người sử dụng bị dẫn tới những website nguy hại khi bấm vào những kết quả search hình nền (wallpaper), ảnh hoặc video liên quan đến nữ diễn viên, người mẫu Jessica Biel (nổi tiếng với phim Easy Virtue và đang hẹn hò với nam ca sỹ Justin Timberlake).

Sau Jessica Biel, các ca sỹ Beyonce Knowles, diễn viên Jennifer Aniston, cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Tom Brady (chồng của người mẫu Gisele Bundchen) và giọng ca Jessica Simpson cũng là những cái tên tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhất khi tìm kiếm trên mạng.

Trả lời hãng tin The Age (Australia), ông Jeff Green, Phó chủ tịch McAfee, bình luận: "Tội phạm mạng là những chuyên gia theo dõi những người nổi tiếng. Chúng tận dụng tối đa những gì liên quan đến các ngôi sao để lừa người sử dụng Internet tải những phần mềm độc hại".

Năm ngoái, nam tài tử điển trai Brad Pitt là cái tên ưa thích nhất được giới hacker sử dụng làm bình phong cho việc lan truyền phần mềm độc hại.

Những ngôi sao làng giải trí Mỹ bị tội phạm mạng lợi dụng tên tuổi nhiều nhất:

1. Jessica Biel
2. Beyonce Knowles
3. Jennifer Aniston
4. Tom Brady
5. Jessica Simpson
6. Gisele Bundchen
7. Miley Cyrus
8. Megan Fox
8. Angelina Jolie
9. Ashley Tisdale
10. Brad Pitt
11. Reese Witherspoon
12. Britney Spears
13. Rihanna
14. Lindsay Lohan
15. Kim Kardashian

Thứ Năm, 27/08/2009 08:35
31 👨 477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp