Mozilla mở khóa add-on của Microsoft

Mozilla vừa kích hoạt một trong những add-on của Microsoft mà mới bị hãng khóa tuần trước vì cho rằng nó tiềm ẩn nguy cơ về bảo mật.

Mozilla đã khóa tính năng Framework Assistant của Microsoft vào hôm thứ 6 tuần trước (16/10). Đầu tuần này, Microsoft cảnh báo rằng người dùng Firefox có thể bị tấn công do lỗi add-on nếu không cập nhật bản vá mang số hiệu MS09-054 IE. Mozilla cũng tham khảo ý kiến của Microsoft trước khi tiến hành khóa add-on này.

Add-on bị khóa là Windows Presentation Foundation (WPF) nhưng Mozilla sẽ tiếp tục làm việc để chúng có thể hoạt động trở lại. “Chúng tôi đã rất vất vả để cải thiện những trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt người dùng doanh nghiệp. Những người luôn ao ước sử dụng plug-in WPF trước khi chúng tôi vô hiệu hóa chúng từ danh sách những add on bị khóa. Chúng tôi đánh giá cao tính kiên nhẫn và sự hỗ trợ của các bạn, giúp chúng tôi bảo đảm sự an toàn và thoải mái cho người dùng”, kỹ sư Shaver của Mozilla thông báo.

Microsoft cũng đã phát hành một bản cập nhật cho phép người dùng vô hiệu hóa add-on này từ Firefox hơn là mất thời gian chỉnh sửa trong Windows Registry.

Thứ Ba, 20/10/2009 10:41
31 👨 625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp