Motorola tung quảng cáo Droid X “trả đũa” Apple

Bị Apple lôi vào danh sách điện thoại dễ bị mất sóng như iPhone 4, Motorola vừa tung thêm một quảng cáo nữa về Droid X để nhấn mạnh điện thoại của họ “không yêu cầu vỏ bảo vệ” mà vẫn hoạt động bình thường nhằm chế giễu lại Apple.

>>> Cuộc chiến smartphone: Droid X có “xơi” được iPhone?


Quảng cáo "trả đũa" Apple của Motorola.

Tấm poster quảng cáo trên tờ New York Times còn ghi rõ ăng-ten kép của Droid X cho phép máy thực hiện các cuộc đàm thoại mà không cần đến một chiếc vỏ bảo vệ như iPhone 4. Motorola khẳng định 30 năm xây dựng và phát triển điện thoại đã đem lại cho họ nhiều kinh nghiệm hơn các hãng khác.

Chúng tôi tin rằng người dùng không cần phải đeo vỏ bảo vệ cho chiếc điện thoại để nó hoạt động tốt hơn”, tấm quảng cáo viết. “Droid X cho phép bạn cầm nó theo bất cứ cách nào bạn thích để thực hiện được các cuộc đàm thoại rõ ràng dù không cần đến một chiếc vỏ bảo vệ kềnh càng”.

Hồi cuối tháng 6, khi Apple đang lao đao với khủng hoảng mất sóng của iPhone 4 thì Motorola đã có một trang quảng cáo về Droid X để "đả kích" sản phẩm mới của "Quả táo".

Mi đây, Apple đã cố lôi Motorola vào khủng hoảng iPhone 4 bằng cách tung ra một đoạn video chứng minh chiếc điện thoại Droid X cũng bị mất sóng nhưng đoạn video vẫn khiến nhiều người hoài nghi. Mặc dù Apple đã chỉ ra chiếc điện thoại chạy trên hệ điều hành Android này mất tín hiệu hoàn toàn nhưng các báo cáo khác lại cho rằng rất khó để dựng lại tác dụng tương tự. Hơn nữa, Apple cũng không cho thấy liệu việc Droid X mất sóng có làm rớt cuộc gọi hay làm ngưng trệ các hoạt động trao đổi dữ liệu như trên iPhone hay không.

Với màn hình 4,3 inch, Droid X là một chú dế có kích thước lớn, nên người dùng khó có thể cầm máy "lọt thỏm" trong lòng bàn tay, tiếp xúc với các vùng chứa ăng-ten. Trong khi đó, iPhone của Apple không chỉ nhỏ hơn mà ăng-ten còn được thiết kế để trở thành bộ khung chính của điện thoại. Cả hai điều này khiến nó trở nên nhạy cảm hơn khi được cầm trên tay và gây nên hiện tượng mất sóng. Những chiếc vỏ bảo vệ đã giải quyết được vấn đề này bằng cách ngăn ngừa sự tiếp xúc trực tiếp.

Thứ Sáu, 30/07/2010 11:02
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp