Motorola sẽ cập nhật Android 4.4 KitKat cho 10 smartphone

Mặc dù là công ty thuộc sở hữu của Google nhưng Motorola không phải là công ty đầu tiên công bố kế hoạch nâng cấp hệ điều hành Android 4.4 KitKat cho các thiết bị của hãng.

Và sự chờ đợi dường như có giá trị của nó, trang mạng hỗ trợ của Motorola vừa chính thức công bố danh sách 10 smartphone sẽ được cập nhật hệ điều hành KitKat trong năm tới.

Motorola sẽ cập nhật Android 4.4 KitKat cho 10 smartphone

Smartphone mới nhất của Motorola là Moto X phiên bản Moto X Developer Edition sẽ nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat ở khắp mọi nơi. Nhà mạng Verizon đã bắt đầu triển khai việc cập nhật này cho Moto X, trong khi đó, các nhà mạng khác cho biết cũng sẽ sớm triển khai.

Điều đáng ngạc nhiên là, một số thiết bị không mấy nổi bật như Motorola Electrify M cho nhà mạng Cellular hay Atrix HD cho AT&T cũng nhận được bản cập nhật này. Kỳ lạ hơn, phiên bản ATRIX HD Developer cũng không ngoại lệ, cho dù thiết bị này vẫn có một số trục trặc với hệ điều hành Jelly Bean.

Các sản phẩm mới nhất thuộc Verizon cũng nhanh chóng nhận Android 4.4 KitKat bao gồm: DROID Ultra, DROID Maxx, DROID Mini, DROID RAZR HD, DROID RAZR Maxx HD, và DROID RAZR M. Có thể nói, đây là tin tức đáng mừng với tất cả người dùng Motorola sử dụng mạng Verizon. Phiên bản Developer dành cho RAZR HD và RAZR M cũng trong tình trạng tương tự.

Motorola vẫn chưa công bố chính thức thời gian cập nhật cho từng thiết bị, nhưng nguồn tin cho biết, công ty sẽ sớm công bố kế hoạch nâng phát triển các bản cập nhật.

Hiện Motorola đang đưa ra chương trình “Trade Up” dành cho người dùng tại Mỹ. Bạn có thể mang các thiết bị Motorola đời cũ đến để nhận gói khuyến mại trị giá 100USD. Số tiền này sẽ có giá trị khi bạn mua các sản phẩm mới của hãng, nằm trong danh sách cập nhật lên Android 4.4 KitKat trong thời gian tới.

Thứ Năm, 28/11/2013 11:47
31 👨 308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp