Microsoft xác nhận Skype đã được tối ưu hóa cho các thiết bị Android cũ hơn

Tin tức tuyệt vời cho người dùng Skype đang sở hữu những thiết bị chạy Android bản cũ là Microsoft vừa công bố ứng dụng này đã được tối ưu hóa để hoạt động trơn tru trên các thiết bị chạy Android 4.0.3 đến 5.1.

Phiên bản Skype mới có dung lượng nhỏ hơn và sử dụng ít bộ nhớ hơn, do đó cho phép tốc độ nhanh hơn và chất lượng âm thanh cũng như video tốt hơn trên các thiết bị Android cũ. Hơn nữa, Microsoft hứa hẹn phiên bản nhẹ hơn của Skype sẽ mang lại hiệu năng cao hơn ngay cả ở những khu vực có "điều kiện mạng đầy thách thức".

Microsoft xác nhận Skype đã được tối ưu hóa cho các thiết bị Android cũ hơn

Dường như Microsoft sẽ bắt đầu triển khai bản cập nhật trong vài ngày tới, nhưng rất có thể sẽ mất vài tuần để bản cập nhật Skype này đến được tất cả các khu vực trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn không nhìn thấy bản cập nhật trên thiết bị Android của mình, đừng lo lắng và hãy kiên nhẫn nhé.

Nếu bạn muốn sử dụng phiên bản mới của Skype trước khi nó được phát hành thì có thể đăng ký tham gia vào chương trình Skype Insider để có thể trải nghiệm những tính năng mới được cung cấp với thời gian nhanh nhất.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/03/2018 10:59
31 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ