Điện thoại Xiaomi sẽ sớm được cài đặt sẵn các ứng dụng của Microsoft

Xiaomi không hề che giấu kế hoạch mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với người dùng toàn cầu. Khi sự cạnh tranh ở thị trường Trung Quốc đã trở nên gay gắt, cách duy nhất để gia tăng giá trị là tìm kiếm doanh thu ở thị trường khác. Xiaomi dường như muốn mở rộng sang Mỹ và một sự phát triển mới có thể sẽ hữu ích.

Theo một báo cáo mới, Xiaomi đã ký hợp đồng với gã phần mềm khổng lồ Microsoft. Thỏa thuận này bao gồm chuyển giao bằng sáng chế và cài đặt sẵn phần mềm của Microsoft trên các thiết bị Xiaomi.

Sau thỏa thuận này, Xiaomi sẽ bắt đầu bán ra một số thiết bị Xioami từ tháng 9 này với Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook và Skype. Nhà sản xuất thiết bị cầm tay Trung Quốc dự kiến sẽ cài đặt sẵn những ứng dụng của Microsoft trên các dòng Mi 5, Mi Max và Mi 4, cũng như các điện thoại thông minh Redmi Note 3 và Redmi 3.

Điện thoại Xiaomi sẽ sớm được cài đặt sẵn các ứng dụng của Microsoft

Tích hợp Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook và Skype trên Xiaomi

"Microsoft đã bán cho Xiaomi gần 1.500 bằng sáng chế chất lượng cao, trên nhiều loại công nghệ bao gồm: truyền thông không dây, video, điện toán đám mây và đa phương tiện", phát ngôn viên của Xiaomi nói với một cổng thông tin công nghệ hàng đầu.

Hợp tác với Microsoft là một phần trong chiến lược lớn hơn của Xiaomi để mở rộng sang Mỹ. Gần đây, công ty cũng đã có hợp đồng bằng sáng chế với Qualcomm. Hơn nữa, họ cũng hợp tác với Google để xây dựng một set-top box (một thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình và sau đó chuyển dữ liệu hình ảnh và âm thanh lên màn hình TV) Android. Tất cả điều này gợi ý rằng Xiaomi muốn xây dựng mối quan hệ với các thương hiệu công nghệ hàng đầu ở Hoa Kỳ.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/03/2018 10:37
31 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ