Microsoft ngưng hỗ trợ Skype for Business, Microsoft Teams và Yammer trên Windows Phone vào tháng 5

Theo thông báo mới nhất trên website của Microsoft thì 3 ứng dụng dành cho doanh nghiệp trên Windows Store gồm Skype for Business, Microsoft Teams và Yammer dành cho Windows Phone sẽ ngừng hoạt động từ ngày 20 tháng 5 năm 2018.

Điều này có nghĩa là 3 ứng dụng này sẽ biến mất khỏi Windows Store vào tháng tới. Với những người dùng đã cài Yammer và Skype for Business, các ứng dụng này vẫn hoạt động nhưng sẽ không nhận được bất kỳ bản cập nhật tính năng hay vá lỗi nào từ Microsoft nữa.

Microsoft ngưng hỗ trợ Skype for Business, Microsoft Teams và Yammer trên Windows Phone

Riêng Microsoft Teams sẽ ngừng làm việc hoàn toàn trên Windows Phone nên khi người dùng cố gắng kế nối sẽ xuất hiện thông báo lỗi. Nếu muốn sử dụng, người dùng chỉ có thể sử dụng dịch vụ chat nhóm này thông qua trình duyệt web.

Gã khổng lồ Redmond khuyên khách hàng nếu muốn sử dụng các ứng dụng thì nên chuyển sang nền tảng được hỗ trợ như iOS, Android, máy tính Windows hay macOS.

Microsoft ngưng hỗ trợ Skype trên Windows Phone

Microsoft đã ngưng hỗ trợ Windows Phone 8.1 từ tháng 7 năm 2017. Điều này có nghĩa là Windows Phone đã bị khai tử, hiện nay nó chỉ đang ở chế độ duy trì cho những người đang sử dụng mà thôi.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/04/2018 10:36
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ