Microsoft lại thông báo không thống nhất về Zune

Từng thông báo khai tử máy nghe nhạc Zune từ hồi tháng Ba vừa qua, tới hôm 4/10, Microsoft đã đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt mọi hỗ trợ liên quan tới Zune.

Hãng này đồng thời cho biết sẽ coi Windows Phone là trọng tâm để phát triển các dịch vụ video và nhạc xoay quanh nền tảng di động của mình.

Tưởng như vậy là mọi chuyện đã rõ ràng với Zune, nhưng bất ngờ chỉ sau đó một ngày, “gã khổng lồ phần mềm” lại đưa ra thông báo hoàn toàn trái ngược với những gì họ đã đăng tải.

Đội ngũ hỗ trợ của Microsoft cho biết thông báo trước đây bị lỗi và “chúng tôi vẫn đang hỗ trợ phần cứng Zune HD. Không có thông tin chính thức nào khẳng định phần cứng Zune HD bị khai tử.”

Như vậy, tới thời điểm này, dư luận vẫn đang băn khoăn không rõ Microsoft đang có kế hoạch thế nào với dự án Zune của họ.

Với những thông báo không đồng nhất như vậy, Microsoft đang ngày càng chứng tỏ họ bị "nhiễm” vị CEO nổi tiếng hay lỡ lời, Steve Ballmer.

Hồi cuối tháng Năm, tại hội nghị các nhà phát triển ở Tokyo, Nhật Bản, Ballmer từng hào hứng chia sẻ thông tin về Windows 8, khiến sau đó Microsoft phải lên tiếng phủ nhận và cho rằng CEO của họ đã có phát biểu sai sót.

Rồi tới tháng Bảy vừa qua, Microsoft cũng lỡ tay tung ra mạng xã hội Tulalip mới, nhưng đã nhanh chóng gỡ xuống và bao biện rằng đó chỉ là một dự án nội bộ.

Thứ Bảy, 08/10/2011 10:49
31 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp