Microsoft khai tử máy nghe nhạc Zune

Hãng phần mềm của Mỹ đưa ra chính thức đưa ra thông báo về việc dừng sản xuất các dòng máy nghe nhạc Zune trên trang chủ Zune.net.

>>> Microsoft đóng website bán máy nghe nhạc Zune

Microsoft khai tử máy nghe nhạc Zune
Bức ảnh quảng cáo của dịch vụ Zune Music Pass phía trên hiện đã được thay bằng một hình quảng cáo mới như bên dưới. (Ảnh: Geekwire).

"Windows Phone sẽ được tập trung để trở thành nền tảng cung cấp các dịch vụ nghe nhạc và xem video di động, bởi vậy chúng tôi sẽ không tiếp tục sản xuất dòng máy nghe nhạc Zune nữa". Thông báo trên được Microsoft chính thức đăng tải trong mục Zune Players trên trang Zune.net.

Trong khi đó trên trang giới thiệu của dịch vụ nhạc trực tuyến Zune Music Mass, hình ảnh quảng cáo với sự xuất hiện của máy Zune đã bị loại bỏ. Thay vào đó là hình quảng cáo dịch vụ của Microsoft xuất hiện với các sản phẩm khác như Xbox, PC và Windows Phone.

Những thông tin trên đồng nghĩa với việc Microsoft đã chính thức khải tử dòng máy nghe nhạc vốn được hãng kỳ vọng sẽ là đối trọng lớn của iPod tới từ Apple.

Tuy thay đổi chiến lược kinh doanh chuyển hướng sang việc phát triển phần mềm Zune chạy trên Windows Phone và những hệ điều hành khác nhưng Microsoft cho biết, họ vẫn sẽ hỗ trợ những khách hàng đang sử dụng máy Zune.

Các dịch vụ hậu mãi, bảo hành sản phẩm vẫn sẽ được hãng hỗ trợ và đồng thời, người dùng máy Zune vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng các dịch vụ giải trí dành cho sản phẩm của họ.

Thứ Tư, 05/10/2011 10:03
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp