Microsoft học Mozilla cách quảng bá sản phẩm cho Windows 7

Bắt chước mô hình mà Mozilla đã từng làm, Microsoft đang có kế hoạch tạo ra một chuỗi những người ủng hộ trên toàn thế giới để tham gia lễ ra mắt Windows 7.

Nhiều tổ chức những người yêu thích máy tính đã cho ra mắt những nhóm ủng hộ cho phần mềm khi chúng được phát hành và đáng chú ý nhất là Mozilla với những người ủng hộ phần mềm Firefox 3. Và bây giờ, Microsoft cũng đang cố gắng bắt chước điều đó từ Mozilla. Các tổ chức nhóm ủng hộ sẽ có phiên bản Windows 7 miễn phí và có cơ hội để chiến thắng một chiếc laptop.

Theo Microsoft, việc làm này sẽ mang lại sự hứng khởi cho người dùng về hệ điều hành Windows 7. Họ sẽ quảng bá cho bạn bè, người thân,... về những trải nghiệm trên sản phẩm mới. Điều đó có thể thực hiện ở bất cứ đâu: tại nhà, quán cà fê, trường học,...

Microsoft dự kiến sẽ có khoảng hơn 1000 người ủng hộ trên toàn thế giới và hãng hy vọng sẽ có hơn 10.000 người tham dự lễ ra mắt phiên bản Windows 7 vào khoảng 22-29/10, ở 12 quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, Úc, Ấn Độ và Trung Quốc.

Tuy nhiên, để có thể được tiếp đón như một khách mời chính thức, người dùng phải đăng ký và có thêm ít nhất 10 người cùng trình diễn tại bữa tiệc ra mắt. Sẽ có 4 chủ để cho các nhóm ủng hộ, gồm PhotoPalooza, Media Mania, Setting Up With Ease và Family Friendly Fun.

Thứ Hai, 07/09/2009 10:35
51 👨 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp