Microsoft giảm 50% tiền bản quyền cho những ai đang dùng lậu phần mềm Office

Mới đây, Microsoft đã quyết định giảm tới 50% giá bản quyền Microsoft 365 cho những ai đang dùng Microsoft Office phiên bản lậu. Đây là động thái tích cực từ Microsoft nhằm khuyến khích người dùng chuyển sang sử dụng phần mềm Office bản quyền.

Khuyến mãi này sẽ được gửi tới người dùng Office nếu Microsoft phát hiện ra phiên bản được cài đặt không có bản quyền. Bên cạnh đó, một cảnh báo cũng xuất hiện bên dưới thanh menu để người dùng chú ý.

Thông tin khuyến mãi được hiển thị với nội dung kêu gọi người dùng đang sử dụng Microsoft Office bản crack chuyển sang dùng phiên bản có bản quyền: "GET UP TO 50% OFF. For a limited time, save up to 50% on a genuine Microsoft 365 subscription".

Khi bạn nhấn vào, hệ thống sẽ chuyển bạn tới trang giới thiệu Microsoft 365 kèm theo cảnh báo rằng phần mềm lậu có thể khiến máy tính của bạn đối mặt với các nguy cơ bảo mật.

Microsoft giảm 50% tiền bản quyền cho những ai đang dùng lậu phần mềm Office

Các nguy cơ mà Microsoft cảnh báo gồm khả năng nhiễm virus và bị mã độc tấn công cao hơn, dễ bị đánh cắp danh tính, có thể mất dữ liệu hoặc hỏng file và không nhận được các bản cập nhật bảo mật quan trọng...

Khoản khuyến mãi 50% sẽ được áp dụng cho năm đầu tiên bạn đăng ký thuê bao gói dịch vụ Microsoft 365. Có hai lựa chọn cho bạn gồm Microsoft 365 Family (giá 99,99 USD/1 năm) cho tối đa 6 người dùng với 6TB dung lượng lưu trữ đám mây và Microsoft 365 Personal (69,99 USD/1 năm) cho một người dùng với 1TB dung lượng lưu trữ.

Với chiến lược này, Microsoft muốn một mũi tên bắn trúng hai con chim. Thứ nhất, sẽ có nhiều khách hàng trả tiền cho Office hơn nữa và thứ hai là số lượng thuê bao dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft cũng tăng thêm.

Trong khi một số người đang dùng Office bản lậu sẽ không quan tâm tới khuyến mãi của Microsoft thì sẽ có những người thấy nó hấp dẫn và bỏ tiền ra để mua bản quyền.

Microsoft cũng hướng dẫn cách khắc phục vấn đề khiến bạn đã trả tiền nhưng Microsoft Office vẫn báo bạn đang dùng lậu. Để giải quyết vấn đề, bạn cần gỡ bỏ hoàn toàn phiên bản Office lậu và các dấu vết liên quan tới nó. Tiếp theo, bạn cài lại Office và nhập mã bản quyền.

Thứ Ba, 07/12/2021 10:48
3,25 👨 6.762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ