Microsoft chuẩn bị phát hành phụ kiện Xbox Kinect

Kinect là bộ phụ kiện điều khiển máy game khá đặc biệt, nó cho phép chính cơ thể của người chơi trở thành một điều khiển các hoạt động của trò chơi.

Kinect, bộ điều khiển chơi game thế hệ mới dành riêng cho Xbox 360. Ảnh: Pocket-lint.

Theo Pocket-lint, Kinect, bộ phụ kiện chơi game thế hệ mới dành riêng cho máy Xbox 360, sẽ được Microsoft chính thức phát hành vào ngày 4/11 tới Mỹ và 10/11 tại Anh. Mức giá dự kiện dành cho một bộ sản phẩm trọn gói bao gồm cả máy Xbox 360 Slim 4GB và Kinect sẽ khoảng 470 USD.

Kinect là tên gọi của một thiết bị điều khiển game thế hệ mới dành riêng cho các dòng máy console Xbox 360. Khác với các đối thủ PlayStation Move hay Nintendo Wii, Kinect không sử dụng bất kỳ một tay cầm điều khiển nào. Thay vào đó, chỉ với một hệ thống mắt thần cảm ứng được kết nối với máy console, trực tiếp người chơi sẽ trở thành điều khiển của game. Bất kỳ các hoạt động nào của người chơi sẽ được Kinect xử lý và mô phỏng thành đúng động tác điều khiển của nhân vật trong trò chơi.

Cùng với mẫu Xbox 360 Slim mới ra mắt vào triển lãm E3 dịp hè 2010, Kinect là một sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại thành công trong mảng kinh doanh thiết bị game console của Microsoft thời gian tới, vốn từng bị lép vế trước Nintendo và Sony ở quá khứ.

Thứ Hai, 25/10/2010 19:05
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp