Máy tính để bàn thời trang Lenovo H210

Lenovo H210 là một trong những dòng máy tính để bàn mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu thiết kế thời trang, tiện dụng, cấu hình cao và giá bán hợp lý.


Lenovo H210 có vỏ ngoài màu đen bóng kết hợp với các đường chỉ màu
vàng cam khá ấn tượng. Ảnh: Tigerdirect.

Là một model thuộc dòng máy tính để bàn phổ thông dành cho gia đình mang tên H-series, H210 có vẻ bề ngoài khá ấn tượng với màu vỏ đen bóng kết hợp với những đường chỉ màu vàng cam. Với thiết kế case đứng truyền thống, Lenovo đã tinh tế bố trí phím bật tắt nguồn lên nắp trên thay vì ở mặt trước máy như thông thường, không chỉ giúp sử dùng dễ dàng, mà còn tránh gây phiền toái do vô tình chạm vào trong khi sử dụng.

Các cổng kết nối cần thiết như micro, headphone, hai cổng USB và đặc biệt là bốn đầu đọc thẻ nhớ, tương thích với 16 chuẩn thẻ nhớ khác nhau được đặt hết ở mặt trước máy, ngay phía trên ổ đĩa quang DVD. Chúng giúp người dùng kết nối dễ dàng và nhanh chóng với một loạt thiết bị điện tử khác nhau. Ngoài ra, ở mặt sau máy còn có bốn cổng USB cùng đầy đủ các cổng kết nối quen thuộc khác.

Chuột và bàn phím đi kèm đều có màu đen đồng màu với máy. Bàn phím không chỉ có độ nảy vừa tầm, mà còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Màn hình được bán riêng, nhưng camera đi kèm có thể gắn vào bất cứ loại màn hình nào.


Là dòng máy tính phổ thông nhưng Lenovo H210 vẫn được tích hợp nhiều
công nghệ tiên tiến. Ảnh: Tigerdirect.

Mặc dù là một dòng máy tính phổ thông dành cho gia đình nhưng Lenovo H210 vẫn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, trong đó phải kể đến công nghệ Bright Vision có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo điều kiện ánh sáng của căn phòng cũng như khoảng cách từ màn hình đến mắt người dùng.

Ngoài ra, chiếc máy này cũng được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt VeriFace, với sự hỗ trợ của webcam Bright Eye đi kèm, giúp bạn có thể đặt mật khẩu cho máy bằng chính khuôn mặt của mình. Tính năng phục hồi dữ liệu chỉ bằng một phím bấm Lenovo Rescue System cho phép người dùng khôi phục lại hệ thống một cách nhanh chóng.

Cấu hình của Lenovo H210 khá cao, với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo E7200 2,53 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 450 GB, chạy êm và nhanh trên hệ điều hành Windows Vista Home Premium.

Hiện tại Việt Nam, Lenovo H210 mới chỉ có hai model có cấu hình thấp hơn được bán với giá từ 6,6 đến 7,5 triệu đồng.

Thứ Sáu, 13/02/2009 11:48
31 👨 650
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp