Đây là mẫu máy tính bảng “trâu bò” nhất thế giới, thách thức mọi giới hạn khắc nghiệt

Thị trường máy tính bảng hiện nay đang vô cùng ảm đạm với sự thống trị tuyệt đối của iPad cùng sức ép mạnh mẽ từ smartphone, tuy nhiên dòng sản phẩm mới này của Dell có thể thổi một làn gió mới, tạo cảm hứng cho những sự thay đổi khởi sắc hơn.

Đó chính mà mẫu máy tính bảng Latitude 7220EX Rugged Extreme mới được Dell ra mắt cách đây ít hôm và đúng như tên gọi, thiết bị này được thiết kế để hoạt động trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Để đáp ứng được yêu cầu khó khăn trên, bộ khung vỏ chính là yếu tố quyết định. Dell đã trạng bị cho Latitude 7220EX Rugged Extreme vỏ bọc thép quân sự cao cấp, cực kỳ chắc chắn, đáp ứng chứng nhận ATEX và IECEx với kích thước dày 26,2mm, rộng 323,4mm và cao 214,2mm cùng cân nặng chỉ 1,65kg. Bộ vỏ này cho phép thiết bị có thể chịu được các bài test thả rơi từ độ cao tối đa khoảng 1,3m, hoạt động bình thường trong điều kiện nhiệt độ từ -20°F đến 145°F, cùng với đó chuẩn IP65 cho khả năng kháng nước, chống bụi bẩn tuyệt vời.

Latitude 7220EX Rugged Extreme được trang bị màn hình tương đối lớn, 11,6 inch hỗ trợ độ sáng 1000 nit, cho phép hiển thị rõ ràng nội dung ngay cả dưới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, đồng thời hỗ trợ tính năng cảm ứng qua găng tay vô cùng tiện lợi trong nhiều tình huống thực tế. Về mặt bảo mật, sản phẩm được trang bị camera hồng ngoại tương thích với Windows Hello hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt siêu chính xác, cùng với đó cảm biến vân tay độc quyền của Dell.

Bên cạnh ngoại hình, cấu hình của Latitude 7220EX Rugged Extreme cũng rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8, RAM 8GB, ổ cứng SSD 512GB và viên pin 34Whr có thể thay thế trực tiếp. Thiết bị cũng đi kèm với hỗ trợ 4G LTE và FirstNet cho khả năng kết nối tuyệt vời.

Dell Latitude 7220EX là sản phẩm không hướng đến số đông

Dell Latitude 7220EX Rugged Extreme có giá bán bắt đầu từ 1.899 USD - không quá cao với một sản phẩm sở hữu đặc tính ấn tượng cũng thông số kỹ thuật tốt như vậy. Tuy nhiên chính sự đặc thù này khiến Latitude 7220EX Rugged Extreme không phải phải sản phẩm hướng đến số đông. Có lẽ chiếc máy tính bảng này sẽ phù hợp hơn với những nhiệm vụ đặc thù như làm việc dưới nước, môi trường nhiệt độ cao - thấp, những chuyến thám hiểm khắc nghiệt hay môi trường độc hại.

Thứ Bảy, 28/12/2019 10:06
31 👨 1.000
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ