Samsung Tab A 2020: Hỗ trợ 4G, pin 10 tiếng, giá chỉ 6,5 triệu đồng

Không còn nghi ngờ gì nữa, Apple đang là nhà sản xuất thống trị thị trường máy tính bảng toàn cầu với doanh số vượt trội của các mẫu iPad từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Tuy nhiên không vì thế mà các nhà sản xuất Android “nản lòng”. Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt mẫu máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab A với nhiều tính năng hữu ích và giá bán hấp dẫn, hứa hẹn tạo ra cuộc đua “cân tài cân sức” với các mẫu iPad Mini cùng phân khúc mang thương hiệu Táo Khuyết.

Ưu điểm của chiếc máy tính bảng mini mới này nằm ở thiết kế gọn nhẹ, bộ khung chế tác từ “kim loại nguyên khối với chất lượng hoàn thiện cao cấp", hỗ trợ kết nối di động (4G LTE), thời lượng pin lên tới 10 giờ đồng hồ, cùng cấu hình phần cứng tương đối mạnh mẽ.

Trên thực tế, việc các mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc từ phổ thông đến trung cấp được trang bị khả năng hỗ trợ kết nối di động là tương đối hiếm. Việc Galaxy Tab A 2020 sở hữu khả năng này giúp sản phẩm có được lợi thế cạnh tranh rất lớn trên thị trường.

Về cấu hình phần cứng, chiếc máy tính bảng này được trang bị bộ xử lý Exynos tốc độ 1,8 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB (có thể hỗ trợ khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Màn hình 8.4 inch độ phân giải FullHD 1920x1200 16:10 cùng viên pin 5,000mAh hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và làm việc cơ bản của người dùng.

Samsung Tab A 2020

Một ưu điểm cần phải nhắc tới trên Galaxy Tab A 2020 nói riêng và các mẫu máy tính bảng của Samsung nói chung là dịch vụ Samsung Kids+, cho phép phụ huynh kiểm soát tốt hơn hoạt động sử dụng thiết bị của con cái, đồng thời cũng mang đến nhiều tính năng hỗ trợ học tập hữu ích. Samsung hiện miễn phí gói dịch vụ Samsung Kids+ cho người dùng máy tính bảng Galaxy Tab trong 30 ngày đầu tiên và chi phí cho tháng thứ hai chỉ là 0,49 đô la. Sau đó, mức phí dịch vụ sẽ cố định ở mức 7,99 đô la một tháng.

Samsung Galaxy Tab A 2020 đã bắt đầu được bán ra trên toàn thế giới với giá 279,99 đô la (khoảng 6,5 triệu đồng).

Thứ Ba, 31/03/2020 10:29
31 👨 522
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ