Máy tính bảng Samsung mới sẽ chạy chip Intel Silvermont?

Một số bằng chứng mới nhất cho thấy Samsung dường như đang chuẩn bị ra mắt một máy tính bảng mới sở hữu chip Intel Bay Trail mới nhất trong thời gian tới.

Máy tính bảng Samsung mới sẽ chạy chip Intel Silvermont?

Theo trang công nghệ Phonearena, Bay Trail là con chip Atom thuộc dòng Silvermont mới nhất của Intel. Chip Atom Silvermont là chip xử lý tất cả trong một thế hệ mới (SoC), được sản xuất theo quy trình 22nm với công nghệ chip bán dẫn 3 cổng (Tri Gate) tiên tiến của Intel.

Silvermont sẽ có năng lực xử lý gấp 3 lần so với các thế hệ Atom hiện tại như trên Acer Iconia W510, đồng thời vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng và quản lý nhiệt độ thích hợp.

Máy tính bảng Samsung mới sẽ chạy chip Intel Silvermont?

Theo mô tả về thiết bị bị rò rỉ này cũng cho thấy rằng sản phẩm còn bao gồm cả bàn phím và màn hình, cho thấy nó có thể là một thiết bị lai, chứ không phải là một máy tính bảng độc lập.

Hiện tại, chưa có thêm nhiều thông tin về những gì máy tính bảng hay máy tính lai của Samsung có cũng như các thông số kỹ thuật khác của thiết bị này. Nhưng đây là một động thái cho chúng ta cảm giác rằng dường như kiến ​​trúc Intel mới này sẽ là "lời đáp trả" với sức mạnh của ARM trên điện thoại di động trong những năm gần đây.

Thứ Tư, 15/05/2013 17:15
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp