Máy tính bảng 7 inch FPT Tablet Wi-Fi II ra mắt

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) tung ra thị trường sản phẩm máy tính bảng FPT Tablet Wi-Fi II vào ngày 8/10.

Sản phẩm sở hữu cấu hình tốt với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, hệ điều hành Android 4.2, màn hình 7 inch cùng hai camera. Năm 2013 là thời điểm bùng nổ của các thiết bị đa lõi nên việc nâng cấp cấu hình là điều cần thiết giúp thiết bị có thể đáp ứng các ứng dụng nặng và giao diện đồ họa ngày càng đẹp mắt.

Máy tính bảng 7 inch FPT Tablet Wi-Fi II ra mắt

Điểm ấn tượng đầu tiên của FPT Tablet Wi-Fi II là bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB. Đây là cấu hình lý tưởng cho một thiết bị di động để xử lý tốt tất cả các ứng dụng phổ biến phục vụ cho mục đích giải trí hay công việc. Hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện được bố trí theo hướng smartphone hỗ trợ truy cập ứng dụng ngay trên thanh thông báo, cài đặt nhanh (Quick Setting).

Với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 7 inch, kích thước nhỏ gọn, mỏng 10,2 mm, nặng chưa đến 300 g, đi kèm với các kết nối cơ bản như Wi-Fi, 3G (USB 3G), A-GPS, FPT Tablet Wi-Fi II là thiết bị bỏ túi hữu ích trong cuộc sống hiện đại, năng động.

Máy tính bảng 7 inch FPT Tablet Wi-Fi II ra mắt
FPT Tablet Wi-Fi II có thiết kế trẻ trung, mỏng và nhẹ.

Cổng HDMI cũng là một điểm cộng nổi bật giúp người dùng trải nghiệm các trò chơi ấn tượng hay các bộ phim HD "bom tấn" qua TV màn hình lớn. Camera sau có độ phân giải 2 megapixel cho chất lượng ảnh chụp tương đối tốt với một số chế độ tự động, chụp ảnh toàn cảnh Panorama. FPT Tablet Wi-Fi II cũng hỗ trợ khả năng đàm thoại video call bằng phần mềm qua camera trước độ phân giải VGA.

Đây là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu học tập, tra cứu thông tin, đọc sách, lướt web, kết nối mạng xã hội, giải trí. FPT Tablet Wi-Fi II có giá 1,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cùng chế độ bảo hành 13 tháng đến từ FPT Products và hàng nghìn ứng dụng tại kho ứng dụng Việt độc đáo F-store.

Thứ Ba, 08/10/2013 09:31
31 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp