Máy quay bỏ túi JVC

JVC vừa gia nhập thị trường máy quay bỏ túi với lựa chọn mới cho người dùng Picsio GC-FM có khả năng thu hình với độ phân giải chuẩn Full HD 1080p.

Picsio GC-FM. Ảnh: Electricpig.co.uk

Không chỉ mang lại lợi ích chính của loại máy quay bỏ túi giúp người dung linh động khi di chuyển mà Picsio GC-FM còn mang thiết kế bóng bẩy, hấp dẫn với 3 màu xanh, hồng và đen.

Máy sử dụng cảm biến 8 megapixel và không hỗ trợ bộ nhớ trong, hình ảnh thu được ghi trực tiếp nên thẻ nhớ ngoài định dạng SDHC. Tuy nhiên, nhà sản xuất cho biết máy sẽ không được phân phối kèm thẻ nhớ ngoài nên đây sẽ là một thiếu sót cho Picsio GC-FM bởi khi bạn mua máy thì cũng nhớ phải mua luôn một chiếc thẻ nhớ.

Sự trợ sáng của đèn flash không được tác giả đề cập đến nhưng máy có thể ghi hình với định dạng video H.264 giúp những khách hàng yêu thích chia sẻ hình ảnh lên YouTube mà không tốn thời gian đổi dạng các file.

Thêm vào đó, máy được tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh và pin cho thời lượng quay liên tục lên tới 96 phút cho một lần sạc. Hiện JVC chưa công bố giá và ngày gia nhập thị trường của sản phẩm này.

Thứ Hai, 28/09/2009 06:52
31 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp