Xiaomi ra mắt máy phát hiện camera quay lén, giá 330.000 đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy phát hiện camera quay lén có tên gọi đầy đủ là Smoovie Multifunctional Infrared Detector nhằm giúp người dùng tự bảo vệ bản thân khi xuất hiện nhiều trường hợp kẻ xấu lợi dụng sơ hở để đặt máy quay lén trong phòng khách sạn, nhà vệ sinh công cộng với mục đích xấu.

Máy dò hồng ngoại đa chức năng Smoovie của Xiaomi không chỉ giúp phát hiện camera quay lén mà còn có thể được sử dụng như một thiết bị chống trộm, chống mất.

Máy phát hiện camera quay lén

Smoovie được tích hợp cảm biến rung 3D nên rất nhạy. Thiết bị sẽ rung và phát ra chuông cảnh báo để nhắc nhở nếu thiết bị được gắn vào bị rơi.

Máy phát hiện camera quay lén này được trang bị viên pin lithium dung lượng 230mAh, có thể sạc trực tiếp thông qua cổng USB. Dung lượng pin này cho phép thiết bị có thể hoạt động ở chế độ dò camera liên tục trong 24h sau mỗi lần sạc, còn ở chế độ báo động có thể lên tới 72 giờ.

Smoovie có kiểu dáng nhỏ gọn, chỉ nặng 34 gam và có dây buộc để bạn có thể treo bất cứ đâu.

Để sử dụng máy phát hiện camera quay lén này, người dùng chỉ cần bật công tắc nguồn ở cạnh bên phải, sau đó chuyển sang chế độ quét hồng ngoại, đặt sát với mắt và nhìn xung quanh thông qua kính ngắm. Nếu có điểm đỏ bất thường thì đó chính là vật khả nghi. Để tắt hoặc điều chỉnh tần số nhấp nháy của đèn người dùng chỉ cần nhấn vào phím chức năng.

Cách sử dụng máy phát hiện camera quay lén

Để bật chức năng báo động trên Smoovie, người dùng nhấn nút nguồn, sau đó nhấn và giữ phím chức năng trong 2 giây. Nếu muốn thoát khỏi chế độ cảnh báo và chuyển về chế độ làm việc bình thường, tiếp tục nhấn và giữ phím này trong 2 giây.

Máy dò hồng ngoại đa chức năng Smoovie của Xiaomi có giá bán lẻ chỉ 99 NDT (khoảng 330.000 đồng) và hiện đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin.

Thứ Bảy, 15/02/2020 09:32
52 👨 1.379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ