Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không?

Tình trạng ô nhiễm không khí ở mức độ báo động khiến thị trường máy lọc không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đứng giữa hàng trăm sản phẩm máy lọc không khí đến từ nhiều thương hiệu uy tín, chắc hẳn bạn đã nghe đến thương hiệu máy lọc không khí Coway. Bạn được giới thiệu mua sản phẩm này nhưng vẫn còn nhiều đắn đo, không biết rõ máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Bài viết sau của Quantrimang.com sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này, hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lọc không khí Coway của nước nào?

Coway là một trong những thương hiệu nổi tiếng số 1 Hàn Quốc. Với sứ mệnh mang lại nguồn sống trong lành cho các gia đình, Coway cho ra đời và phát triển rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí tốt cho sức khỏe người tiêu dùng đạt chứng nhận sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Máy lọc không khí Coway nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Máy lọc không khí Coway có tốt không?

Để biết máy lọc không khí Coway có tốt không, chúng ta cùng đi tìm hiểu ưu, nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của máy lọc không khí Coway

  • Máy lọc không khí Coway được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng thanh thoát hình chữ nhật với viền bo tròn, màu sắc trung tính. chủ yếu là trắng, tổng thể sang trọng hài hòa, phù hợp với mọi loại hình kiến trúc.
  • Hệ thống màng lọc có hiệu quả cực cao với 4 - 5 màng lọc bao gồm: Màng lọc thô loại bỏ các chất bẩn lớn như lông - tóc, màng lọc loại bỏ nấm mốc - phấn hoa, màng lọc Titan (chỉ 1 số model trang bị), màng lọc than carbon hoạt tính khử mùi hôi - khí gas, màng lọc HEPA.
  • Đặc biệt, sản phẩm máy lọc không khí Coway được áp dụng công nghệ màng lọc độc quyền - Màng lọc HEPA thảo dược. Công nghệ màng lọc HEPA thảo dược độc quyền chiết xuất từ lá cây Bạch quả và cây Sumac Nhật. Không khí đầu ra đạt được chứng nhận chuẩn HS14, loại bỏ đến 99,997% vi khuẩn, vi rút trong không khí.
  • Một số sản phẩm được kết hợp với tính năng hút ẩm, tạo ẩm để cân bằng độ ẩm trong không khí, bảo vệ da và ngăn ngừa các bệnh hô hấp, các bệnh gây ra do điều kiện ẩm mốc,...
  • Sản phẩm được trang bị thêm những công nghệ thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng hoạt động cùng hệ thống cảm biến mùi, không khí, bụi, ánh sáng, độ ẩm như chức năng Eco (tự động dừng khi không khí đã được làm sạch); công nghệ biến tần Inverter; chế độ ngủ; chế độ thông minh AI tự điều chỉnh tốc độ luồng gió; Đèn báo ô nhiễm không khí; đèn báo thay màng lọc;...

Hệ thống màng lọc của máy lọc không khí Coway

Hệ thống màng lọc của máy lọc không khí Coway

Nhược điểm của máy lọc không khí Coway

  • Do sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên sản phẩm máy lọc không khí có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung thị trường, dao động từ 5 tới 16 triệu. Điều này đòi hỏi người mua phải cân đối khả năng tài chính của gia đình trước khi chọn mua.
  • Do tập trung vào khả năng lọc không khí, máy lọc không khí của Coway cũng không được trang bị nhiều các tính năng phụ. Hiện nay chỉ có 1 - 2 model của Coway có chức năng hút ẩm hoặc tạo ẩm, chưa có chức năng bắt muỗi - một tính năng người tiêu dùng khá ưa thích.
  • Khi sử dụng với công suất cao, sản phẩm có thể gây ra tiếng ồn.

Với những ưu điểm nổi bật của mình, máy lọc không khí Coway chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn!

Một số máy lọc không khí Coway đang được đánh giá cao hiện nay

Máy lọc không khí Coway AP-0509 DH - Giá tham khảo: 5.390.000 đồng

Máy lọc không khí Coway AP-0509 DH

Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH - Giá tham khảo: 7.590.000 đồng

Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH - Giá tham khảo: 9.890.000 đồng

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway AP-1008 DH - Giá tham khảo: 11.990.000 đồng

Máy lọc không khí Coway AP-1008 DH

Máy lọc không khí thông minh Coway AP-1516D - Giá tham khảo: 15.290.000 đồng

Máy lọc không khí thông minh Coway AP-1516D

Địa chỉ mua máy lọc không khí Coway tốt, uy tín

Máy lọc không khí Coway hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, người tiêu dùng cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, có tên tuổi để tránh mua phải những sản phẩm nhái kém chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ mua máy lọc không khí Coway chính hãng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá tốt: META.vn. META luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá ưu đãi cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Để mua hàng tại đây, bạn có thể truy cập vào website META.vn, liên hệ với hotline hoặc tới thẳng địa chỉ cửa hàng mua trực tiếp.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn nắm được nhiều thông tin hữu ích về máy lọc không khí Coway. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 30/07/2020 12:02
31 👨 800
0 Bình luận
Sắp xếp theo