6 lý do khiến máy giặt cửa trước đắt hơn máy giặt cửa trên

“Tại sao máy giặt cửa trước lại đắt hơn máy giặt cửa trên?” là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra khi tìm hiểu hoặc có ý định mua máy giặt. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Vắt cực khô, rút ngắn thời gian giặt sấy và giặt giũ

Tốc độ quay vắt của máy giặt cửa ngang là 1400 vòng/phút, thậm chí là 1800 vòng/phút đối với các dòng máy đời mới, cao gấp 2 lần tốc độ quay của máy giặt cửa đứng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian sấy đồ hoặc phơi đồ.

Khả năng bảo vệ sợi vải tốt hơn

Máy giặt cửa trên có khả năng bảo vệ sợi vải tốt hơn

Trong một thử nghiệm được thực hiện bởi các chuyên gia cho thấy, khả năng bảo vệ sợi vải của cửa trước tốt hơn cửa trên dù cùng sử dụng một loại nước giặt và chế độ giặt bảo vệ vải chuyên biệt của từng dòng máy. Máy giặt lồng ngang không làm xù vải đũi nhiều sau 30 lần giặt, nhưng máy giặt cửa trên lại khiến sợi vải bị xù đáng kể.

Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn

Với ưu thế sử dụng công nghệ Inverter, máy được thiết lập tốc độ quay phù hợp với từng chế độ, giai đoạn giặt, do đó, máy giặt sẽ vận hành êm và giảm tiếng ồn hiệu quả.

Tiết kiệm năng lượng, năng suất cao

Hầu hết, máy giặt của trước đang có mặt trên thị trường đều là máy giặt Inverter. Trong khi máy giặt cửa trên thay toàn bộ nước xà phòng và làm đầy nước lại cho chu trình vắt thì máy giặt cửa trước với động cơ Inverter chỉ phun nước sạch lên mẻ giặt khi lồng tiếp tục quay. Chính vì vậy, máy giặt cửa trước tiết kiệm 60% lượng nước tiêu thụ so với máy giặt cửa trên.

Bên cạnh đó, máy Inverter còn có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện, giúp tiết kiệm điện hiệu quá tới 50%.

Chống xoắn rối quần áo khi giặt

Máy giặt cửa trước đỡ xoắn rối quần áo hơn máy giặt cửa trên

Nhờ cấu trúc quay ly tâm, không có con lắc mà quần áo trong máy giặt cửa ngang được đảo đều hơn, ít bị xoắn vào nhau hơn lúc vắt so với máy cửa đứng.

Lồng giặt ở máy cửa trước được cải tiến và trang bị cao cấp hơn, với lỗ thoát nước nhỏ, giúp quần áo không bị sờn, ít hỏng.

Tích hợp nhiều tính năng khác

Trong khi máy giặt cửa trên chỉ có tính năng giặt thông thường, thì máy giặt cửa trước được tích hợp nhiều tính năng phụ và nhiều chế độ điều chỉnh khác nhau như giặt nước nóng, giặt hơi nước…

Với 6 lý do trên, máy giặt cửa trước hoàn toàn xứng đáng có giá thành cao hơn máy giặt cửa trên khi tích hợp nhiều tính năng và đem lại hiệu quả giặt cho người sử dụng.

Thứ Hai, 05/04/2021 11:53
3,45 👨 8.181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy giặt